ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก้มหน้ารับ! คอสต้าเปิดใจหลังโดนเอฟเอสั่งแบน 3 นัด

ก้มหน้ารับ! คอสต้าเปิดใจหลังโดนเอฟเอสั่งแบน 3 นัด

Posted 01/02/2015 by goal.com

 

ดาวซัลโวสิงโตน้ำเงินครามเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังโดนลงโทษแบนย้อนหลังจำนวน 3 นัด ฐานเจตนาย่ำผู้เล่นหงส์แดงในเกมลีกคัพ

ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมดุดันของเชลซี เผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่โดนลงโทษแบนฐานย่ำ เอ็มเร ชาน ดาวเตะลิเวอร์พูลในเกมลีกคัพกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งเลย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษลงดาบหอกทีมชาติสเปนย้อนหลังด้วยการสั่งห้ามลงสนามยาว 3 แมทช์ ภายหลังมองว่านักเตะจงใจทำร้ายคู่ต่อสู้ในเกมแคปิตอล วัน คัพ

ล่าสุดกองหน้าเชื้อสายบราซิลเลียนก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะไม่เคยมีเจตนาทำร้ายแข้งหงส์แดงเลย

"ตั้งแต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันอังคาร สิ่งสำคัญคือเมื่อผมกลับบ้าน ผมสามารถนอนหลับโดยรู้ว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เพราะผมไม่เคยจงใจทำแบบนั้น มันไม่ใช่การทำโดยเจตนา" คอสต้า เปิดใจกับ Daily Mail

"คุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนในภาพช้า แต่ผมถูกแบน ผมต้องยอมรับมัน ผมรู้สึกเสียใจนะเพราะผมจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ แต่ผมต้องยอมรับและเคารพกับบทลงโทษนี้"

"ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นเทวดานะ ผมไม่ใช่เทวดา แต่ทุกครั้งที่ผมลงสนามผมจะลงเล่นในแนวทางของตัวเองเสมอ เพราะนั่นคือสไตล์ของผม นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำเพื่อสนับสนุนครอบครัว และผมยังต้องการช่วยสโมสร แฟนบอล และทุกคนที่เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ด้วย"

"ผมจะเล่นแบบเดิมเสมอเมื่ออยู่ในสนาม นั่นคือแคแร็คเตอร์ของผม แต่ผมจะเป็นคนละคนเมื่ออยู่นอกสนาม ผมขอบอกอีกครั้งว่าเมื่อคุณดูภาพช้าคุณสามารถวิเคราะห์ในแบบที่ต้องการแบบไหนก็ได้ แต่ผมสามารถนอนหลับอย่างสงบ เพราะรู้ว่าผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »