ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ตั้งเป้าหยุดสถิติไร้พ่ายเรือดำน้ำ

เอ็นริเก้ตั้งเป้าหยุดสถิติไร้พ่ายเรือดำน้ำ

Posted 01/02/2015 by siamsport


หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมหยุดสถิติไร้พ่ายของ บียาร์เรอัล ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ หลัง "เยลโล่ซับมารีนส์" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดขีด รับจะเป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน และลูกทีมจำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มสุดยอดถึงจะเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะนำต้นสังกัดหยุดสถิติไร้พ่ายของ "เยลโล่ซับมารีนส์" บียาร์เรอัล ลงให้สำเร็จในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

เอ็นริเก้ รู้ดีว่า บาร์ซ่า ต้องเล่นในฟอร์มสุดยอด หากหวังที่จะเป็นทีมแรกที่เอาชนะ บียาร์เรอัล นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา โดย "เจ้าบุญทุ่ม" จะเปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของคู่แข่งที่ทำสถิติไม่แพ้เลยใน 18 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดยเป็น 10 นัดในลา ลีกา และห่างจากพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

บียาร์เรอัล เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในเดือนธันวาคม และ เอ็นริเก้ ก็รู้ดีว่า บาร์ซ่า ไม่สามารถปล่อยให้คู่แข่งครองบอลได้ หากพวกเขาต้องการที่จะลุ้นแชมป์กับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา ต่อไป

"สถิติชนะติดต่อกันบ่งบอกได้ถึงทุกอย่างเกี่ยวกับ มาร์เซลิโน่ (โค้ช บียาร์เรอัล) และทีมของเขา มันจะเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาจัดการกับบอลได้ดี พวกเขาป้องกันได้ดี และมันก็ทำให้พวกเขาคว้าผลการแข่งขันที่ดี มันเป็นสถิติชนะติดต่อกันที่น่าทึ่งซึ่งเราหวังที่จะหยุดลงให้ได้"

"เราต้องกดดันพวกเขา เกมแรกกับพวกเขาในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยาก แต่เราก็มีเกมที่ดี แต่พวกเขาทำให้ต้องทำงานหนักและเราก็คว้าชัยได้ในช่วงท้ายเกม เรามีโอกาสมากมาย แต่พวกเขาเป็นทีมที่ไม่ใช่แค่ดีในเกมรับ แต่รวมถึงเกมรุกด้วย และพวกเขาก็ไล่กดดันอยู่เสมอ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีประสิทธิภาพในการทำให้พวกเขาอยู่ในความกดดัน" เอ็นริเก้ กล่าว

สำหรับ บาร์ซ่า จำเป็นต้องทำสถิติชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในลา ลีกา หากพวกเขาต้องการเบียดลุ้นแชมป์กับ เรอัล มาดริด ต่อไป โดยปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" ทิ้งห่าง 4 คะแนน หลังจากเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ก็ขยับขึ้นมาเท่า "เจ้าบุญทุ่ม" หลังชนะ เออิบาร์ 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์บรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นต้นเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งแล้ว คาดแข้งบราซิเลียน จะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาถึงปี 2020 พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 12 ล้านยูโร ต่อปี เลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าเน้นเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดรับเรือดำน้ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่างคะแนนให้เหลือแต้มเดียวโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้
  • ชากีร่าเผยชื่อลูก/ทวดจับขึ้นบัญชีแฟนบาร์ซ่า
    ชื่อนี้มีความหมาย! ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เผยนามลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" แปลอย่างเท่ๆได้ว่าผู้พิทักษ์ชาวโลก ด้านยอดคุณปู่เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" ไม่รอช้า รีบจับเหลนคนใหม่ตีทะเบียนสมาชิก "เจ้าบุญทุ่ม" ทันควัน ได้ลำดับที่แสนเศษๆ
  • โซ่ทองคล้องใจ! ปิเก้ปลื้มชากิราคลอดลูกชายคนที่สอง
    แนวรับชาวสแปนิชได้รับข่าวดีเมื่อภรรยาสาวสุดเซ็กซี่คลอดบุตรชายคนที่สองของครอบครัวเมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »