ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมเต็มสูบ! ฐิติพันธ์เผยคุ้นเคยสไตล์บอลช้างศึกดีแม้เพิ่งคัมแบ็ค

พร้อมเต็มสูบ! ฐิติพันธ์เผยคุ้นเคยสไตล์บอลช้างศึกดีแม้เพิ่งคัมแบ็ค

Posted 01/02/2015 by goal.com

 

ดาวเตะจากกิเลนผยองยืนยันว่าไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทัพช้างศึกแม้จะพึ่งได้รับโอกาสให้กลับมาติดทีมอีกครั้งหลังหายไปถึง 2 ทัวร์นาเมนต์

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ห้องเครื่องอนาคตไกลของทีมชาติไทยยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมแต่อย่างใดแม้จะหลุดจากทัพช้างศึกด้วยอาการบาดเจ็บไปถึง 2 ทัวร์นาเมนต์ก่อนกลับมามีชื่อทีมติดอีกครั้งในชุดลุยศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43

ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 21 ปีเคยเป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ที่เมียนมาร์ก่อนจะดวงแตกได้รับบาดเจ็บในเกมลีกกับกิเลนผยองจนต้องพลาดติดทีมไปลุยศึกเอเชียนเกมส์ และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014

"ก็รู้สึกดีใจที่แม้ก่อนหน้านี้ผมจะพลาดในเอเชียนเกมส์และซูซูกิ คัพ มาแต่ก็ได้กลับมาเล่นในคิงส์ คัพ ซึ่งต้องขอบคุณพี่โก้มากที่ให้โอกาสอันล้ำค่า"

"และผมยอมรับว่าทีมมีพัฒนาการขึ้นเยอะมากจากเดิมหลังผมพลาดไปในสองทัวร์นาเมนต์ ซึ่งผมเองก็ต้องพายามปรับจูนเข้ากับทีมให้ได้ แต่คิดว่ามันไม่น่าจะมีปัญหา เพราะทีมยังใช้ระบบเดิม”

"ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเกมแรกเราก็ต้องการเอาชนะฮอนดูรัสให้ได้เพื่อให้แฟนบอลทั้งประเทศทุกคนมีความสุข" ลูกชายสุดที่รักของ ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ ให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »