ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยิ่งใหญ่! 4 ชาติร่วมแถลงความพร้อมก่อนลุยคิงส์คัพ

ยิ่งใหญ่! 4 ชาติร่วมแถลงความพร้อมก่อนลุยคิงส์คัพ

Posted 01/02/2015 by goal.com

 

ระเบิดศึกขึ้นอย่างเป็นทางการสำหรับศึกคิงส์คัพครั้งที่ 43 เมื่อล่าสุด 4 ชาติที่เข้าชิงชัยร่วมแถลงความพร้อมกันเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเวลา 11.30 ที่ โรงแรมสีมาธานี ได้มีการจัดแถลงความพร้อมของทั้ง 4 ชาติที่เตรียมลงทำศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพครั้งที่ 43 ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย ในฐานะเจ้าภาพ , ทีมชาติเกาหลีใต้ และ ทีมชาติอุซเบกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปีรวมถึงทีมชาติฮอนดูรัส ชุดผสมระหว่าง U-20 และ U-23

โดยคู่แรกของวันนี้ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 16.00 น. จะเป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน

ซึ่งทางด้าน อี กวาง-ยอน กุนซือโสมข่าวกล่าวว่า "ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่เป็น 1 ใน 4 ทีมที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครึ่งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็มีการเตรียมความพร้อมพอสมควรทั้งการอุ่นเครื่องกับทีมในไทย และถึงขณะนี้ความพร้อมเราก็อยู่ในสภาพที่ดี และก็หว่งว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีในทัวน์นาเมนต์"

ขณะที่ทางด้าน ชุครอท มัคซูดอฟ เฮดโค้ชอุซเบกิสถานเผยว่า "แม้เราจะเพิ่งเดินทางถึงประเทศเมื่อวานนี้ แต่ผมก็มั่นใจว่าสภาพความล้าจะไม่ใช่อุปสรรคของเรา ส่วนสาเหตุที่ล่าช้าก็เพราะผู้เล่นของเราหลายคนติดภารกิจกับสโมสร อย่างไรก็ตามทีมชุดนี้มีแกนหลัก 2 รายมาจากเอเชียนคัพ ก็คาดว่าทั้งคู่จะได้ลงเล่น"

ส่วนคู่ที่สองซึ่งจะเป็นทีมชาติไทยเผชิญหน้ากับ ทีมชาติฮอนดูรัส ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ทางด้าน ใกล้รุ่ง ตรีจักสังข์ ผช.ผู้ฝึกสอนของทัพช้างศึกก็กล่าวว่า "หลังจากอุ่นเครื่องผ่านมา 3 นัด ขณะนี้เราก็พร้อมแล้วสำหรับศึกคิงส์คัพ และแน่นอนว่าการประเดิมสนามนัดแรก เราต้องคว้าชัยชนะให้ได้"

ขณะที่ทางด้าน ฆอร์เก้ ฆิเมเนซ กุนซือทีมชาติฮอนดูรัส ยอมรับว่า "เราเองไม่มีข้อมูลของทีมชาติไทยมากนัก ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่จะเจอกับพวกเขา แต่ที่ผ่านมาผมรับรู้มาตลอดว่าไทยเองมีพัฒนาการขึ้นมามากรวมถึงฟุตบอลในภูมิภาคเอเชีย"

"แต่เราก็หวังจะแสดงให้เห็นเช่นกันว่าฟุตบอลในแถบอเมริกากลางเองก็มีความสามารถ และมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุก อีกทั้งยังเราจะใช้เวทีนี้เตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลเยาวชนโลกกลางปีนี้ด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »