ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าหืดจับ!ฮึดยิงแซงเรือดำน้ำสุดมันส์3-2

บาร์ซ่าหืดจับ!ฮึดยิงแซงเรือดำน้ำสุดมันส์3-2

Posted 02/02/2015 by siamsport

 
 บาร์เซโลน่า หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 18 นัดติดทุกรายการของ บียาร์เรอัล โดยเกมนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ซัดประตูชัยสุดงามแซงชนะ เรือดำน้ำสีเหลือง ไปได้สุดมันส์ 3-2 ไล่จี้ติด เรอัล มาดริด เหลือแค่คะแนนเดียว แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558

บาร์เซโลน่า 3 - 2 บียาร์เรอัล


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า) 
ผู้ชม: 79,500 คน

         "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชนะมา 3 เกมติดนับตั้งแต่ไปแพ้ที่ซาน เซบาสเตียน ให้กับ โซเซียดาด โดยยิงประตูเฉลี่ย 4.3 ลูกต่อเกม เลยทีเดียว นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังชนะได้ถึง 34 จากการลงเฝ้ารัง 38 เกมหลังสุดในลา ลีกา ด้วย

         เกมนี้ บาร์ซ่า รองจ่าฝูงยังไม่มี เฌเรมี่ มาติเยอ, ดั๊กลาส เปเรยร่า และ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

         ในแดนกลางส่ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตัดเกม ปล่อยให้ อันเดรส อิเนียสต้า ปั้นเกมรุกกับ ราฟินญ่า

         สามประสานแดนหน้าส่ง หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน

         ทางด้าน "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ไม่แพ้ในลีกมา 10 นัดติดแล้ว (ชนะ 7 เสมอ 3 นัด) ถือเป็นสถิติดีที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2007 ที่ทำไว้ 7 นัด

         เกมนี้ไม่มี โบยาน โยกิช ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ แต่ได้ เดนิส เชอรีเชฟ พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม ขณะที่คู่หน้าให้ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ เข้าทะลวงตาข่าย

         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 12 นาที เจ้าบ้านบุกเข้าใส่ทันที มีดอกาสจากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส เปิดบอลให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ซัลโวด้วยขวาบอลเรียดเข้ากรอบ  เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารบียาร์เรอัล

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 21 บาร์ซ่า ลุยขึ้นมาอีกครั้ง ซัวเรซ ซัดด้วยขวาบอลเฉี่ยวเสาออกไป

         ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ทีมเยือนที่แทบไม่ได้บุกเลย มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สกัดไม่ดีมาเข้าทางของ มาริโอ กาสปาร์ วอลเลย์ด้วยขวาตูมเดียวจากริมกรอบเขตโทษบอลมาเข้าทาง เดนิส เชอรีเชฟ แหย่เท้าซ้ายเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไปให้ บียาร์เรอัล นำก่อน 1-0

         จากนั้นเจ้าถิ่นเดินหน้าบุกเต็มสูบ ซัวเรซ ไหลให้กับ อิเนียสต้า ซัดด้วยขวาบอลหลุดเสาออกไปในนาทีที่ 42

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าบุญทุ่ม ตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ เมสซี่ ไหลสั้นๆจากทางกราบขวาเข้ากรอบเขตโทษให้กับ ราฟินญ่า แตะแล้วซัดด้วยซ้าย เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารทีมเยือนปัดออกมาเข้าทางของ เนย์มาร์ แปซ้ำด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายช่วยให้ บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ และเป็นประตูที่ 15 ของเนย์มาร์ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ด้วย

         เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 5 นาที เยลโล่ ซับมารีน มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ตัดบอลได้ในแดนตัวเองแล้ววางยาวขึ้น หน้า เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังของบาร์ซ่า โหม่งสกัดโดนไม่เต็มบอลมาถึง โจวานี่ โดส ซานโต๊ส พาควบขึ้นมาทางกราบขวาแล้วพาไปสุดเส้นก่อนจ่ายเข้าในให้กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ วิ่งมายิงด้วยขวาเข้าไปง่ายๆให้ บียาร์เรอัล นำ 2-1 และเป็นประตูที่ 10 ของเวียตโต้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

         ทว่า บาร์ซ่า ไล่ตามตีเสมอทันควันในนาทีที่ 53 เมื่อ ซัวเรซ เปิดจากกราบซ้ายให้กับ เมสซี่ โหม่งไปติดกองหลังมาเข้าทาง ราฟินญ่า กดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลเสยใต้คานเข้าไปให้ บาร์ซ่า ตามมาเป็น 2-2

         จากนั้นสองนาที เจ้าบ้านมาได้ประตูกลับขึ้นมานำบ้าง เมื่อโต้เร็วขึ้นมาก่อนที่จังหวะสุดท้าย ซัวเรซ จะจ่ายขวางสนามให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ ปั่นด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษบอลเลี้ยวเสียบตาข่ายสุดคลาสสิคช่วยให้ บาร์ซ่า นำ 3-2 และเป็นประตูที่ 22 ของเมสซี่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

         เกมแลกกันสนุกทีเดียว บียาร์เรอัล เกือบได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 64 เมื่อ โจนาธาน โดส ซานโต๊ส เปิดฟรีคิกเข้ามาบอลมาถึง บิคตอร์ รูอิซ กระโดดยิงเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า รูอิซ ไปก่อนแล้ว

         นาทีต่อมา บาร์ซ่า โต้กลับเร็วทันที เมสซี่ ชิปให้กับ เนย์มาร์ หลุดเข้าไปชิปด้วยขวาในกรอบเขตโทษข้ามตัวของ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ ไปแล้ว แต่ โจนาธาน โดส ซานโต๊ส มาหวดสกัดทิ้งได้ก่อนบอลข้ามเส้นประตู จากนั้นไม่นาน บาร์ซ่า มีโอกาสอีกครั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ได้โขกจ่อๆหน้าปากประตูโดนไม่เต็มบอลหลุดเสาไป

         ทีมเยือนโต้กลับมามีโอกาสในนาที 71 มาริโอ กาสปาร์ สับไกยิงด้วยขวาจากแถวสองบอลข้ามคานไป

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดรังชนะไป 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญไล่จี้ติด เรอัล มาดริด เหลือแค่คะแนนเดียว แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         บาร์เซโลน่า:
เคลาดิโอ บราโว - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - อันเดรส อีเนียสต้า (กัปตันทีม), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ราฟินญ่า - หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์
         สำรอง: มาร์ก-อังเดร แทร์ ชเตเก้น (ผู้รักษาประตู) - อีวาน ราคิติช, ชาบี เอร์นานเดซ, อาเดรียโน่ คอร์เรอา, เฌเรมี่ มาติเยอ, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เปโดร โรดริเกซ

         บียาร์เรอัล: เซร์คิ โอ อาเซนโฆ่ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวาเม่ กอสต้า - โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, บรูโน่ โซเรียโน่, โตมาส ปีน่า, เดนิส เชอรีเชฟ - โจวานี่ โดส ซานโต๊ส, ลูเซียโน่ เวียตโต้
         สำรอง: ฆวน การ์ลอส (ผู้รักษาประตู) - มานู ตรีเกโรส, โฆเซ่ โดราโด้, มอยเซส โกเมซ, อันโตนิโอ รูคาวิน่า, เคราร์ด โมเรโน่, อิเคชุควู อูเช่

         ผู้ตัดสิน: อินญากี้ บีกานดี้ การ์รีโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ตั้งเป้าหยุดสถิติไร้พ่ายเรือดำน้ำ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมหยุดสถิติไร้พ่ายของ บียาร์เรอัล ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ หลัง "เยลโล่ซับมารีนส์" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดขีด รับจะเป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน และลูกทีมจำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มสุดยอดถึงจะเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ
  • เนย์มาร์บรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นต้นเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งแล้ว คาดแข้งบราซิเลียน จะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาถึงปี 2020 พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 12 ล้านยูโร ต่อปี เลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าเน้นเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดรับเรือดำน้ำ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่างคะแนนให้เหลือแต้มเดียวโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้
  • ชากีร่าเผยชื่อลูก/ทวดจับขึ้นบัญชีแฟนบาร์ซ่า
    ชื่อนี้มีความหมาย! ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เผยนามลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" แปลอย่างเท่ๆได้ว่าผู้พิทักษ์ชาวโลก ด้านยอดคุณปู่เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" ไม่รอช้า รีบจับเหลนคนใหม่ตีทะเบียนสมาชิก "เจ้าบุญทุ่ม" ทันควัน ได้ลำดับที่แสนเศษๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »