ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียผวา!โจรชั่วบุกบ้านตอนอยู่กับครอบครัว

ดิมาเรียผวา!โจรชั่วบุกบ้านตอนอยู่กับครอบครัว

Posted 02/02/2015 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผวาหน้าซีด เมื่อผู้ร้าย 3 คน ใช้ท่อแป๊บ บุกบ้าน ทุบประตูกระจก ระหว่างอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว แต่ได้สัญญาณกันขโมยช่วยไว้ ทำให้ไม่มีอะไรร้ายแรงมากไปกว่านั้น

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญเหตุการณ์ขวัญผวาระหว่างเอ็นจอยดินเนอร์กับครอบครัว หลังชัยชนะสวยงาม 3-1 เหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม เมื่อมีแก๊งหัวขโมยรกโลก 3 คน ใช้อาวุธเป็นแท่งเหล็ก ทุบพังประตู หวังรวยทางลัด แต่ต้องวิ่งหนีแทบไม่ทัน เพราะสัญญาณกันขโมยดังสนั่นลั่นซอย

ข่าวจาก "เดอะ ซัน" บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ขณะที่ ดิ มาเรีย อยู่กับครอบครัวที่บ้านใน เชสเชียร์ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มช่วยทีมเอาชนะ เลสเตอร์ โดยแก๊งหัวขโมย 3 คน ใช้ท่อแป๊บเป็นอาวุธ ทุบประตูกระจก แต่สัญญาณกันขโมยดัง ทำให้พวกคนเลวรับหนีไป โดยไม่ได้อะไรสักอย่าง

"พวกมันขโมยท่อเหล็กจากแถวๆ นั้น และทุบพังประตูกระจกเพื่อเข้าไปข้างใน แต่ก็ต้องหนีออกมาก่อนจะได้เข้าไปในบ้าน" แหล่งข่าวเล่าเหตุการณ์

ส่วนใหญ่เหตุการณ์ขโมยบุกรุกบ้านนักเตะซูเปอร์สตาร์ จะเกิดขึ้นเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน แต่คราวนี้ทั้ง ดิ มาเรีย, จอร์เจลิน่า ภรรยา และ มีอา ลูกสาวของของเขา ต่างอยู่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งบางแหล่งข่าวบอกด้วยซ้ำว่าพวกเขากำลังทานมื้อค่ำ

รายงานข่าวอ้างต่อไปว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ "ปีศาจแดง" นำทั้งสามคนออกจากบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาพวกเขาไปที่โรงแรม และจากนั้นในวันอาทิตย์ มีภาพ ดิ มาเรีย วัย 26 ปี อยู่ในการห้อมล้อมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตอนเขาขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ออกจากโรงแรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!พาเลซตกลงซิวซาฮาจากผีถาวร
    โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว พาเลซ ตกลงคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในรูปแบบถาวรได้เรียบร้อย โดยเหลือแค่รอให้แข้งวัย 22 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวให้ได้เท่านั้น
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในตลาดช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่ ยูเวนตุส เลิกให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปีแล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และทุกฝ่ายต่างก็อยากให้มันเสร็จสิ้นโดยเร็ว
  • ชักเล่นแง่!เดเคอาร้องผีระบุค่าฉีกสัญญาให้ด้วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการยืดสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แข้งเลือดกระทิง ได้ขอ "เร้ด เดวิลส์" ให้ใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่ด้วย
  • บลินด์ปลื้มใจผีเล่นดีชนะเลสเตอร์สบาย
    ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์พลังกังหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจทีมเล่นดี และเอาชนะ เลสเตอร์ ได้สวย 3-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบอกด้วยว่ายิ่งเวลาผ่านไปทีมก็ยิ่งเล่นใกล้เคียงกับที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากให้ทีมเล่นมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »