ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์หูผึ่ง!เอเย่นต์แย้มตูรานลาหมีซัมเมอร์นี้

หงส์หูผึ่ง!เอเย่นต์แย้มตูรานลาหมีซัมเมอร์นี้

Posted 03/02/2015 by siamsport

 

ความหวังในการกระชากตัว อาร์ด้า ตูราน แข้งดาวดัง แอต.มาดริด มาบัญชาเกมแดนกลางของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสเป็นจริง หลังนายหน้าของมิดฟิลด์ "ตราหมี" เผยช่วงหน้าร้อนนี้ถึงเวลาเหมาะสมที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปหาความท้าทายกับสโมสรอื่นแล้ว

อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 28 ปี เตรียมย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจากจบซีซั่นนี้ โดยมี ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

เอเย่นต์ของกองกลางทีมชาติตุรกี กล่าวผ่าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อในแดนกระทิงดุว่า "ในช่วงจบฤดูกาล อาร์ด้า ตูราน จะมีอายุ 28 ปี มันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการย้ายทีมแล้ว เรื่องนั้นคือสิ่งที่เราคิด การย้ายทีมจะต้องเป็นการโยกซบหนึ่งในแปดทีมชั้นนำของยุโรป ถ้าไม่เป็นกรณีนั้น เขาก็จะไม่ย้าย"

สำหรับ ตูราน ที่เหลือสัญญากับ แอต.มาดริด ถึงปี 2017 เพิ่งตกเป็นประเด็นข่าวฮือฮา หลังขว้างสตั๊ดไปทางผู้กำกับเส้นเนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ได้ฟาวล์ ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย บาร์เซโลน่า คาบ้าน 2-3 เมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »