ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซบหน3!บอร์ริเอลโล่โยกร่วมก๊วนเจนัวเรียบร้อย

ซบหน3!บอร์ริเอลโล่โยกร่วมก๊วนเจนัวเรียบร้อย

Posted 03/02/2015 by siamsport


มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกจอมพเนจร เก็บข้าวของย้ายจาก โรม่า คัมแบ็กซบ เจนัว เรียบร้อย โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เจ้าตัวเล่นให้ทัพ "กริโฟเน่"

เจนัว สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้าประสบการณ์สูง มาจาก อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นหนที่ 3 แล้ว ที่ บอร์ริเอลโล่ เล่นให้กับทัพ "กริโฟเน่" หลังจากที่เคยค้าแข้งกับ เจนัว มาแล้ว 2 ครั้ง ในฤดูกาล 2007-08 และ 2012-13 โดยทำได้ 31 ประตู จากการลงเล่น 65 นัด ซึ่งเที่ยวนี้เจ้าตัวก็หวังที่จะระเบิดฟอร์มเก่งในถิ่น มาราสซี่ อีกครั้ง

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 32 ปี ถือเป็นนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่ง โดยผ่านการเล่นมาแล้วกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, ซามพ์โดเรีย, เอ็มโปลี, เตรวิโซ่, เรจจิน่า, เอซี มิลาน รวมถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป่วนซะแล้ว!เอโต้ปัดซ้อมกับลาซามพ์
    ย้ายมาได้แค่สัปดาห์เดียวก็ก่อเรื่องป่วนซะแล้วสำหรับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกป้ายแดง ซามพ์โดเรีย ที่ล่าสุดปัดลงซ้อมพิเศษกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดยังเงียบอยู่กับเรื่องนี้
  • ไก่ว่าไง?โรม่าเล็งยืมกาบูลอุดแนวรับ
    ยูเนส กาบูล กัปตันทีม สเปอร์ส ตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่หวังยืมตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังอดีตแข้ง โอแซร์ มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดเพียงน้อยนิดในช่วงหลายเดือนหลัง
  • ยูเว่โอเคยืมมาตรีจนจบซีซั่น
    อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นคำรบสองแล้ว โดยเซ็นสัญญายืมตัวกันจนกระทั่งจบซีซั่นนี้
  • มิลานขอ2!คว้าอันโตเนลลี่-ปาเล็ตต้าแล้ว
    มิลาน เร่งเดินหน้าเสริมทีมเต็มทีก่อนปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว เมื่อตกลงคว้า ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลัง เจนัว และ กาเบรียล ปาเล็ตต้า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี ของ ปาร์ม่า มารวมทัพแล้ว โดยทั้งคู่เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ยาวถึงปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »