ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานกินใจ พรีเวดดิ้ง!! อั๋น-เจนนี่

หวานกินใจ พรีเวดดิ้ง!! อั๋น-เจนนี่

Posted 03/02/2015 by Sanook

มาแล้วจ้าาาาา ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานชื่นของคู่รักมาราธอนในตำนาน ที่คบหากันมายาวนาน 20 ปี นาทีนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ของ อั๋น ศราวุธ กับแฟนสาว เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โดยวันนี้(3 ม.ค.) ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว จะมีการตั้งโต๊ะแถลงเรื่องงานแต่งของทั้งคู่ ที่ อาคารมาลีนนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำเพชร" เซ็กซี่ร้อนแรง
    หากเอ่ยชื่อ “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ร้อนแรงชนิดที่ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว ล่าสุด “สาวน้ำเพชร” ได้สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร Z2 ฉบับล่าสุด...งานนี้ทำเอาหนุ่มๆต่างรีบจับจองหน้าแผงหนังสือกันเป็นแถว!!
  • ดาวรุ่งสาวจรัสแสง ''น้ำหวาน-พิไลพร''
    แม้จะเป็นผลงานชิ้นแรกในชีวิตแต่ได้ฟีดแบ็กจากผู้ชมเป็นอย่างดีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง ''รักหมดแก้ว'' ของค่าย M39 งานนี้นอกจากผู้ผลิตจะยิ้มออกกันถ้วนหน้าแล้วนางเอกใหม่แกะกล่อง ''น้ำหวาน'' พิไลพร สุปินชมภู ก็ปลื้มกับกระแสตอบรับสุดๆ แถมยังถูกจับตามองว่าอาจจะเป็นนางเอกดาวรุ่งที่กำลังมาแรงอีกด้วย
  • ''หลิว'' สวยสะพรั่ง อึ๋มทะลัก
    นอกจากจะสวยวันสวยคืนแล้ว นักร้องสาวเสียงดี “หลิว” อาราดา พรมพฤกษ์ ยังโตวันโตคืนอีกด้วย ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล 11 ปี มหานครอวอร์ดสกับความเป๊ะทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และที่เด่นชัดอลังการกับชุดเกาะอกอวดดูมๆ อึ๋มทะลักผิวขาวผ่อง เรียกว่าสะกดสายตาคนทั้งงานจริงๆ แม่คู้ณณณ !!!
  • ขุ่นพระ!!''น้ำเพชร''โชว์ลิงประจันบาน
    ถึงไม่ได้จะมารับรางวัลเหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆเขา แต่สาว"น้ำเพชร" สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ก็ยังขยันมาสร้างสีสัน ในงาน ดาราเดลี่ อวร์ดครั้งที่4 เมื่อค่ำคืน วันนี้(2 ก.พ.) กับชุด ซีทรูสีเนื้อประกายทองอร่ามพร้อมโชว์ ขอบกางเกงลิง(ชั้นใน) ยั่วยวนสายตาล่อแสงแฟลช ให้พุ่งเป้า จับจ้องเข่มงไปซะจริงๆ แห่มๆดูนางโพสต์ท่าแต่ละเอ็คชั่นกับท่วงท่าเดินแบบสุดมั่นสมล่ะที่เคยเป็นอดีต นางโคโยตี้ แอนด์ นางงามขาวีน เอ๊ยย!!ขาอ่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »