ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระต่าย ทรรศิกา เลิกโป๊? สวมชุดเรียบร้อยออกงาน กดไลค์เลย

กระต่าย ทรรศิกา เลิกโป๊? สวมชุดเรียบร้อยออกงาน กดไลค์เลย

Posted 03/02/2015 by kapook


กระต่าย ทรรศิกา ทำเอาคนถึงกับเหวอเล็กน้อย เพราะคาดว่าในงาน ดาราเดลี่ อวอร์ดส์ 2014 กระต่าย จะใส่ชุดเซ็กซี่มาแย่งซีนงานซะอีก แต่ผิดคาด คราวนี้มาลุคเรียบร้อย สวยงามแบบเลอค่า เห็นแล้วก็แอบคิดว่า แบบนี้สาว กระต่าย สวยกว่าตอนเซ็กซี่ซะอีกว่าป่ะ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คอีกที ! 13 ปกชุดว่ายน้ำ ที่เซ็กซี่ที่สุดของ Sport Illustrated
    Sport Illustrated นิตยสารชื่อดังของต่างประเทศ ที่มีอายุยาวนานกว่า 50 ปี และแน่นอนว่าขนนางแบบ สาวเซ็กซี่มาอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำกันเต็มเลย
  • สงสัย? เกรงใจ...คุณสามี มาริสา เกษียณเต้าถาวร
    อยู่ๆ ก็แต่งงานมีสามีไปแบบเงียบๆ สำหรับ สา มาริสา เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา พร้อมส่งท้ายความเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแฟชั่นที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง พร้อมประกาศว่าจะขอแขวนเต้าเป็นการถาวร เพราะอายุอานามก็มากแล้ว แถมยังมีเด็กหน้าใหม่ๆ ที่เซ็กซี่กว่าเธอในวงการอีกเพียบ เธอเลยขอทิ้งทวนแบบจัดเต็มให้เด็กรุ่นใหม่ๆ ได้อึ้ง และหนุ่มๆ ได้เสียดายของ ที่จะไม่ได้เห็นเธอแก้ผ้าแก้ผ่อนแบบนี้อีก ก็ไม่รู้ว่าเธอจะเกรงใจ คุณสามีนักบิน หรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าคุณสามีคนนี้เแอบหึงหวงเธออยู่ไม่ใช่น้อย แต่ถึงเธอจะเกษียณเต้าเป็นถาวร แต่ผลงานละครก็ยังมีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกหลายเรื่องในปีนี้
  • หวานกินใจ พรีเวดดิ้ง!! อั๋น-เจนนี่
    มาแล้วจ้าาาาา ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานชื่นของคู่รักมาราธอนในตำนาน ที่คบหากันมายาวนาน 20 ปี นาทีนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ของ อั๋น ศราวุธ กับแฟนสาว เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โดยวันนี้(3 ม.ค.) ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว จะมีการตั้งโต๊ะแถลงเรื่องงานแต่งของทั้งคู่ ที่ อาคารมาลีนนท์
  • "น้ำเพชร" เซ็กซี่ร้อนแรง
    หากเอ่ยชื่อ “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ร้อนแรงชนิดที่ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว ล่าสุด “สาวน้ำเพชร” ได้สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร Z2 ฉบับล่าสุด...งานนี้ทำเอาหนุ่มๆต่างรีบจับจองหน้าแผงหนังสือกันเป็นแถว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »