ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แยกซ้อม!เบลเข้ายิมขณะราชันเตรียมบู๊เซบีย่า

แยกซ้อม!เบลเข้ายิมขณะราชันเตรียมบู๊เซบีย่า

Posted 03/02/2015 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด แยกซ้อมกับเพื่อนไปเข้ายิม ในขณะเตรียมความพร้อมก่อนเจอ เซบีย่า วันพุธนี้ หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์ โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แยกตัวออกจากการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ในระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนเกมเจอกับ เซบีย่า ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด จะเล่นกับ เซบีย่า ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ต้องเลื่อนมา เนื่องจากพวกเขาไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว และ เบล ที่เล่นไม่ออกในเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อวันเสาร์ ก็ได้แยกตัวจากกลุ่มไปเข้ายิม ซึ่งเขามี ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการบาดเจ็บร่วมซ้อมด้วย

ขณะที่ เปเป้ กองหลังตัวเก่ง ยังต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์กว่าจะกลับมาได้ และเขาก็ทำงานร่วมกับนักกายภาพ แต่ก็มีอาการที่ดีขึ้นมากและสามารถลงวิ่งบนพื้นหญ้าได้แล้ว ส่วน ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ก็กำลังทำงานเพื่อฟื้นฟูร่างกาย แต่ไม่น่าจะกลับมาได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

สำหรับเกมกับ เซบีย่า จะเป็นนัดที่ 2 ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง ชดใช้โทษแบน 2 นัด ซึ่งเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมลา ลีกา นัดดาร์บี้แมตช์ กับ แอตเลติโก มาดริด สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »