ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปกเกล้า ยิ้มแฉ่งซัดประตูนัดเปิดคิงส์ คัพ หลังพลาดซูซูกิฯ

ปกเกล้า ยิ้มแฉ่งซัดประตูนัดเปิดคิงส์ คัพ หลังพลาดซูซูกิฯ

Posted 03/02/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์จากค่ายสุภาพบุรุษตราโล่ เป็นปลื้มหลังซัดประตูในศึกคิงส์ คัพได้ตั้งแต่นัดแรก หลังก่อนหน้านี้ต้องหลุดจากทีมชุดซูซูกิ คัพเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ปกเกล้า อนันต์ กองกลางทีมชาติไทยเป็นปลื้มหลังซัดประตูในศึกคิงส์ คัพได้ตั้งแต่เกมแรก หลังก่อนหน้านี้ต้องพลาดการไปเล่นในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพมา

มิดฟิลด์จากเพื่อนตำรวจต้องถอนตัวจากทีมในช่วงก่อนที่ซูซูกิ คัพจะเริ่มขึ้นหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสกลับมาติดทีมอีกครั้งและซัดประตูปิดกล่องในเกมที่ช่วยให้ทัพช้างศึกชนะฮอนดูรัสไป 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าทีมพัฒนาขึ้นมามากจากแต่ก่อนหลังผ่านซูซูกิ คัพมา ผมไม่ได้รู้สึกเสียดายเลยนะที่พลาดซูซูกิ คัพ เมื่อช่วงปลายปีก่อน เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ที่ให้คนที่เขาพร้อมกว่าไปเล่นแทน ถ้าผมฝืนไปมันจะกลายเป็นตัวถ่วงของทีม" ปกเกล้า กล่าว

"ผมก็ดีใจมากนะที่ยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรกของศึกคิงส์ คัพ หลังพลาดซูซูกิ คัพไป รู้สึกเป็นเกียรติมากที่พี่โก้ให้โอกาสผม แต่ผมยังไม่ได้หวังถึงขั้นเป็นตัวหลักของทีม ผมเคารพแท็คติคที่โค้ชวางไว้ว่าจะให้ใครลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยันหอกภูฏานเปล่ามาทดสอบฝีเท้า
    ผู้จัดการปราสาทสายฟ้าเผยหัวหอกทีมชาติภูฏานเพียงแค่มาเป็นทูตเชื่อมสัมพันธ์กับสหพันธ์ฟุตบอลภูฏานเท่านั้น โดยไม่ได้หวังทดสอบฝีเท้าเพือเข้าสู่ทีม
  • ช้างต่อสัญญาสนับสนุนส.บอล8ปี400ล้านบาท
    ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเยฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน ) พร้อมด้วย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ร่วมลงนามในพิธีสนับสนุนระหว่าง "เครื่องดื่มช้าง" บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (​มหาชน ) และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีสักขีพยาน แขกวีไอพีมากมายและตัวแทนสโมสรฟุตบอลที่ช้างสนับสนุนพร้อมสื่อมวลชนร่วมคับ คั่ง
  • ฮือฮา!ขอนแก่น ยูฯคว้าอดีตแข้งเบนฟิก้า
    ฮือฮา ! ขอนแก่น ยูไนเต็ด น้องใหม่แดนอีสานคว้าตัว คาซ พรศักดิ์ ปาทาฟต้า มิดฟิลด์ลูกครึ่งลาว-ออสซี่ ดีกรีอดีตยช.ออสเตรเลียและนักเตะเบนฟิก้า เข้ามาเสริมทัพ "โค้ชธง"ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่เชื่อฝีเท้าพาทีมบินสูงแน่ พร้อมแบโผ 27 ขุนพลชุดสู้ศึกฤดูกาล 2015 เด็กเก่าจากประจวบฯติดทีม 6 ราย ฟากหนองบัวพิชญฯ แบโผ 30 แข้ง ทีโอดอ ยูยูน นำทัพกระซวก เร่งเนรมิตรสนามเหย้าแห่งใหม่หวังใช้ทันฤดูกาล 2016
  • เซราะกราวช้ำต่อ!"อนาวิน"เจ็บพัก2เดือน
    ปราสาทสายฟ้าเผชิญข่าวร้ายต่อเนื่องหลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งหมดสิทธิ์ใช้งาน นฤพล มาครานี้เป็น อนาวิน ที่เจ็บและต้องพัก 2 เดือนเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »