ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งามหยด!ฉลามเปิดขายชุดเหย้า2015วันเดียวหมด

งามหยด!ฉลามเปิดขายชุดเหย้า2015วันเดียวหมด

Posted 03/02/2015 by goal.com

 

เปิดตัวชุดเกราะใหม่ได้สวยหรูสำหรับ ชลบุรี เอฟซี หลังกระแสตอบรับดีสุดๆเมื่อแฟนฉลามชลแห่จับจองหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่อย่างเป็นทางการของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเปิดวางจำหน่ายให้แฟนคลับ ได้ซื้อหาและจับจองเป็นเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลอตแรกทางสโมสรได้นำออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนทั้งสิ้น 600 ตัว

โดยล่าสุด “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้นำนวยการฝ่าย ประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ของสโสมร ได้เผยถึงการวางจำหน่ายชุดแข่งขัน ซีซั่นใหม่ของทีม “ฉลามชล” ว่า

“ชุดแข่งขันใหม่ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเสื้อแข่งขันทั้ง แบบเหย้า และ แบบเยือน ต่างได้รับการตอบรับจากแฟนบอลทุกคน ต่างให้ความสนใจเข้ามาซื้อหา และ จับจองเป็นเจ้าของกันอย่างล้นหลาม จนทำให้เวลานี้ เสื้อแข่งขันแบบเหย้ากว่า 600 ตัวในล็อตแรก ถูกจำหน่ายหมดไปเป้นที่เรียบร้อยแล้ว”

“ขณะที่เสื้อแข่งขัน แบบเยือน ยังคงมีจำหน่ายอยู่ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ทั้ง 3 สาขา (เซ็นทรัล พลาซ่า, วิคตอร์รี่ เซ็นเตอร์ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม) และ ในระบบออนไลน์ ที่ www.chonburifootballclub.com” ซึ่งแฟนบอลท่านใดสนใจก็สามารถเดินทางไปซื้อกันได้ในราคาตัวล่ะ 1,090 บาท ส่วนแฟนบอลที่ต้องการซื้อเสื้อแข่งขันแบบเหย้า ในล็อตถัดไป ก็จะเริ่มนำมาวางจำหน่ายเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้ อย่างแน่นอนครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าไม้ตาย!ชมฟรีคิกสุดคม'เลอันโดร'ประเดิมชุดบีจี
    ชมฟรีคิกทีเด็ดของ เลอันโดร โอลิเวียรา ในเกมอุ่นเครื่องถล่มบียู 4-2 โดยเจ้าตัวประกาศลั่นเวลานี้ฟิตเกินร้อยพร้อมตอบแทนสาวกบีจี
  • ปกเกล้า ยิ้มแฉ่งซัดประตูนัดเปิดคิงส์ คัพ หลังพลาดซูซูกิฯ
    มิดฟิลด์จากค่ายสุภาพบุรุษตราโล่ เป็นปลื้มหลังซัดประตูในศึกคิงส์ คัพได้ตั้งแต่นัดแรก หลังก่อนหน้านี้ต้องหลุดจากทีมชุดซูซูกิ คัพเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน
  • บุรีรัมย์ยันหอกภูฏานเปล่ามาทดสอบฝีเท้า
    ผู้จัดการปราสาทสายฟ้าเผยหัวหอกทีมชาติภูฏานเพียงแค่มาเป็นทูตเชื่อมสัมพันธ์กับสหพันธ์ฟุตบอลภูฏานเท่านั้น โดยไม่ได้หวังทดสอบฝีเท้าเพือเข้าสู่ทีม
  • ช้างต่อสัญญาสนับสนุนส.บอล8ปี400ล้านบาท
    ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเยฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน ) พร้อมด้วย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ร่วมลงนามในพิธีสนับสนุนระหว่าง "เครื่องดื่มช้าง" บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (​มหาชน ) และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีสักขีพยาน แขกวีไอพีมากมายและตัวแทนสโมสรฟุตบอลที่ช้างสนับสนุนพร้อมสื่อมวลชนร่วมคับ คั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »