ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แทยอน SNSD เตรียมออกโซโล่เป็นคนแรกของวง

แทยอน SNSD เตรียมออกโซโล่เป็นคนแรกของวง

Posted 04/02/2015 by kapook

 

แทยอน หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Girls' Generation ยืนยันพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นคนแรกของวง

            

หลังจากมีข่าวการเตรียมตัวเดบิวท์ศิลปินเดี่ยวคนใหม่ของค่าย SM Entertainment ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเมื่อเปิดเผยในภายหลังว่าศิลปินคนนั้นคือ แทยอน หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Girls' Generation หรือ SNSD ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอสนับสนุนเธอกันอย่างเต็มที่

            

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์ Allkpop ได้เปิดเผยถึงการเตรียมพร้อมเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวในครั้งนี้ว่า ขณะนี้แทยอนกำลังพยายามฝึกซ้อมและทำงานอย่างหนักเพื่อให้งานออกมาดีสำหรับอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธอ แฟน ๆ ของเธอที่กำลังเป็นกังวลอยู่ตอนนี้ก็สบายใจได้ โดยทางค่ายยังคงอุบเรื่องคอนเซ็ปต์และรายละเอียดวันปล่อยอัลบั้ม รวมถึงกำหนดการโปรโมทไว้ก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้

            

ก่อนหน้านี้ศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่เป็นบอยแบนด์ได้ทยอยออกมาเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวกันอย่างมากมาย เช่น เฮนรี่และโจวมี่ จากซูเปอร์ จูเนียร์ เอ็ม, คยูฮยอน จากซูเปอร์ จูเนียร์, แทมินและจงฮยอน จากชายนี่ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก และในเดือนหน้าจะมีสาวมาดเท่จากวง f(x) เดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวด้วยอีก 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!! หน้าคล้ายศิลปินหนุ่ม กินตับ!! ไฮโซ
    หลุด!! กันเป็นว่าเล่นสำหรับคลิปหรือภาพหน้าคล้ายคนมีชื่อเสียง ล่าสุดเอาอีกแล้วจ้าาาาา มือดีปล่อยคลิปหน้าคล้ายศิลปินหนุ่มกำลังบรรเลงเพลงรักบนเตียงอย่างดุเดือด!! กับสาวหน้าคล้ายไฮโซชื่อดัง ส่วนจะเป็นของจริงหรือแค่คล้ายเท่านั้นก็บอกเลยว่าน่าเห็นใจคนที่ถูกพาดพิงมากๆ ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมกันนะจ๊ะ
  • "อะตอม-ภัคจิรา'' เสียวซี้ด จัดจ้าน
    ''อะตอม-ภัคจิรา'' เรียกได้ว่าเป็นสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่งที่มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องร้องซี้ดอย่างแน่นอน โดยสาวอะตอมคนนี้มีแฟนๆ หลายคนบอกว่าเธอมีใบหน้าคล้ายนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ อีกด้วย เหมือนหรือไม่อย่างไรผู้ชมก็ช่วยตัดสินนะจ๊ะ แต่ที่เห็นชัดๆ เลย คือความเซ็กซี่ของเธอเรียกได้ว่าจัดเต็มจัดหนัก รูปร่าง ทรวดทรง อก เอว ได้อารมณ์สุด ๆ
  • สุดซี้ดส์ ''เปิ้ล-ไอริณ'' แหวกเต้าไซส์ยักษ์
    ออกงานโชว์ตัวเมื่อไหร่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''เปิ้ล'' ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ออกงานมาหลายงานทำให้คนต่างอ้าปากค้างมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แหก แหวก อ้า ความเซ็กซี่ของเธอทำให้มีข่าวว่าดาราหนุ่มที่ร่วมแสดงต่างอดใจไม่ไหวเล่นนอกบทบีบจับเธอจนเป็นข่าวมาแล้ว ล่าสุดเธออวดโฉมด้วยชุดรัดรูปสีทอง แหวกเว้าหน้าอกเผยเห็นเต้าสวาทขนาดมโหฬาร เรียกความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
  • อนาคตเห็นๆ ''แมทธิว'' ต้องหงอให้ว่าที่เมีย ''ลิเดีย'' ชัวร์!!
    เชื่อแล้วล่ะค้าาาาว่าคู่รักหวานเว่อร์ ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงคู่นี้ "ลิเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่ม "แมทธิว ดีน" เขาดูแลเอาใจใส่กันทุก ส่วนสัดของร่างกาย ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าอย่างนี้ แต่ดูท่าจากภาพ มาดมั่นของ สาวลิเดีย อนาคต หลังแต่ง เห็นภาพเชียวว่า หนุ่มแมทธิว คงต้องยอมศิโรราบ แทบเท้า ว่าที่ภรรยาสาวเป็นแน่ อ๊ะป่าวหว่า! ถึงต้องมาบ่นอุ๊ป! ลงไอจี ว่า @gurumatthew : ทำงานเหนี่อยมากวันนี้! #newjob #xfiles #iaintnobitch #20nailstudio

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »