ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบนซ์'' เตือนเป็นความเชื่อส่วนบุคคลลั่น! ใส่หินเพิ่มพลังชีวิต ใช้เรียกทรัพย์

''เบนซ์'' เตือนเป็นความเชื่อส่วนบุคคลลั่น! ใส่หินเพิ่มพลังชีวิต ใช้เรียกทรัพย์

Posted 04/02/2015 by siamdara

 

 

         น่ารักสดใสทุกครั้งที่เจอสำหรับ "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นางเอกสาวหน้าคมจากวิกหลายสี ที่วันนี้มาเล่นเกมขำปนฮา และพูดคุยกันในรายการ ''โชว์แตกฟอง'' ซึ่งสาวเบนซ์แอบกระซิบว่ามีความเชื่อในเรื่องพลัง ''หินนำโชค'' ใส่แล้วเงินดี งานเข้า เรื่องจริง หรืองมงายไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย


         มีความเชื่อเรื่องหินใช้เป็นเครื่องราง?
         ''ใช่ ค่ะ เป็นเครื่องราง เบนซ์เป็นคนที่ชอบหินอยู่แล้ว เซตนี้ที่ใส่มาจะเป็นเซตที่เพิ่มพลังในชีวิตของเรา แบบเวลาเราเหนื่อยๆ เราจะได้เจอคนดีๆ สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต''


         ใส่มานานรึยัง?
         ''ใส่มานาน แล้วค่ะ จริงๆ แล้วที่มันมีแรงบันดาลใจก็เพราะมาจากเพื่อน เบนซ์ไปเจอเพื่อนคนหนึ่งแล้วเขาใส่ เขาก็บอกว่าใส่แล้วมันได้เงิน แล้วหนูเป็นคนที่ (หัวเราะ) เป็นคนเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ เราก็แบบหินมันจะทำให้เราได้เงินจริงเหรอ แต่เพื่อนก็บอกว่ามันต้องศรัทธาด้วย เบนซ์ก็เลยซื้อเลย อยากได้ค่ะ (ยิ้ม) ตัวนี้จะเกี่ยวกับพลังชีวิต แต่อีกเซตหนึ่งที่มีอยู่ก็จะเป็นไหมเงิน ไหมทอง ก็จะช่วยเรื่องการงานการเงิน''


         ช่วงนี้ดาราฮิตกันมาก?
         ''อัน นี้มันขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วยนะคะ สำหรับเบนซ์พอได้เขามาแล้วก็เหมือนกับว่าเรามีเงินเข้ามาจริงๆ เราก็เลยเชื่อ''


         ที่ใส่มาวันนี้ชอบเส้นไหน?
         ''ชอบ เส้นนี้ค่ะ (ชี้ที่เส้นสีน้ำตาล) จริงๆ ที่ใส่มาวันนี้เกี่ยวกับพลังชีวิตหมดเลยค่ะมันเหมือนกับว่าช่วยให้เรามีความ สุขมากขึ้น แต่ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ''


         ตอนนี้มีทั้งหมดกี่เส้น?
         ''ถ้า รวมที่อยู่ที่บ้านด้วยก็มีประมาณ 10 กว่าเส้น ก็จะสลับกันใส่ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการงานการเงิน แล้วอีกอันหนึ่งก็จะเกี่ยวกับวงการบันเทิง''


         เลือกใส่ตามวัน?
         ''ใช่ค่ะ วันนี้เราจะไปทำอันนี้ เราจะใส่อันไหน หนูจะไม่ใส่ทั้งหมด จะแยกใส่ สมมุติเราจะไปเจอลูกค้าเราก็จะเอาการงานการเงินไป แล้วถ้าเราจะไปติดต่อเจรจาที่แบบงานนี้เราต้องได้ (ยิ้ม) หนูก็จะใส่อีกอันไป (หัวเราะ) แต่ก่อนจะออกจากบ้านเราก็จะจับหินของเราแล้วก็บอกว่าวันนี้ขอให้ได้งานนี้นะ ขอให้คุยกับลูกค้าสำเร็จ เหมือนติดต่อธุรกิจให้สำเร็จ''


         แล้วสำเร็จไหม?
         ''ก็สำเร็จ (ยิ้ม) มันเป็นเหมือนความเชื่อเนาะ ถ้าเราศรัทธาจริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับเราด้วยแหละ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »