ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยบู๊อุซเบฯซิโก้วัดกึ๋นมัคซูดอฟคิงส์คัพนัดที่2

ไทยบู๊อุซเบฯซิโก้วัดกึ๋นมัคซูดอฟคิงส์คัพนัดที่2

Posted 04/02/2015 by siamsport

 

       เข้าสู่นัดที่2ของศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่43 ที่จังหวัดนครราชสีมาทีมชาติไทยจะเก็บชัยนัดที่2ได้หรือเช็คความพร้อมล่าสุด ได้ที่นี่

ไทย - อุซเบกิสถาน

 



ผ่าเกมนัดที่สองศึกคิงส์คัพ..ไหวใหมมั้ยก่อนเจออุซเบฯ

สภาพทีมโดยทั่วไป

ไทย 

            "ซิโก้" เกียรติศกดิ์ เสนาเมือง พาทีมเก็บชัยเกมแรกเหนือ ฮอนดูรัส 3-1 คว้าสามคะแนนเป็นการประเดิมไปแล้ว


            สภาพทีมเกมนี้ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่หว่างคิ้วแตกหลังโดนศอกคู่แข้งจากเกมแรก พร้อมลงสนามแบบไม่มีปัญหา ด้าน มิก้า ชูนวลศรี กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ ที่โดนเหยียบจนเล็บฉีกอาจะต้องถอดเล็บแต่ทาง ซิโก้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไร ส่วน ภิญโญ อินพินิจ ดาวรุ่งข้อเท้าบวมต้องเช็คอาการอีกที


            ด้าน อดุล หละโสะ กองกลาง และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ก็อาการดีขึ้นกลับมาซ้อมได้หนักได้แล้ว พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม


            ตัวหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น ประกิต ดีพร้อม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังพร้อมลงสนามทั้งหมด

อุซเบกิสถาน

            ซูคราท มัคซูดอฟ กุนซืออุซเบกิสถาน พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ 0-1 ในเกมนัดแรก โดยจะไม่มี ตอห์เฮียร์ยอน ชามชิตดินอฟ กองหลังที่ไปสาวหมัดใส่คู่แข่งโดนแบนตลอดรายการไปแล้ว ส่วน ยาโลลิดดิน มาชาริปอฟ ติดโทษแบน 1 เกม


            ตำแหน่างของ ชามชิตดินอฟ จะใช้ โบโบโจอฟ มูรอดเบค ลงทำหน้าที่ส่วน มาชาริปอฟ เป็นสำรองอยู่แล้วก็ให้ อับดูมูมินอฟ แจ็คฮอนเกอร์ ทำหน้าที่ต่อ ส่วนคนอื่นๆอย่าง อิสคานเดรอฟ จามชิด, ซากุลยาอฟ อาลิสเซอร์, ซาเบอโคจาเอฟ ซาดอร์ และ อูเบดุลลาเอฟ มูซินจอน พร้อมทำหน้าที่ตามปกติ

 

            นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
            ไทย (4-2-3-1) :
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, มิก้า ชูนวลศรี, สุทธินันท์ พุกหอม, นฤบดินทร์ วีวัฒโนดม - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - มงคล ทศไกร, ประกิต ดีพร้อม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ - ชนาธิป สรงกระสินธ์


            อุซเบกิสถาน (4-2-3-1) : ตูซันบาเอฟ อัคมาล - โบโบโจอฟ มูรอดเบค, รัคมานอฟ ซาร์ดอร์, เซอร์จีฟ อีกอร์, มาคเทลีฟ อับบอสเบค - โอลิมอฟ อับดุลลอค, อับดูมูมินอฟ แจ็คฮอนเกอร์ - อิสคานเดรอฟ จามชิด, ซากุลยาอฟ อาลิสเซอร์, ซาเบอโคจาเอฟ ซาดอร์ - อูเบดุลลาเอฟ มูซินจอน

 

            ความน่าจะเปนของเกม
            กำลังใจเต็มเปี่ยมเลยสำหรับทีมชาติไทยที่เก็บชัยชนะเกมแรกมา เสียงเชียร์จากแฟนๆก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้นักเตะบู๊เต็มสูบ อุซเบกิสถาน ไปเสียขวัญพอสมควรจากเกมแรกมที่แพ้มาแถมนักเตะโดนไล่ออกถึง 2 คน เกมนี้ช้างศึกคงไม่พลาดเอาชนะไปได้ตามเป้า

 

            ผลการแข่งขันที่คาด
            ไทย ชนะ อุซเบกิสถาน 3-1

 


ฮอนดูรัส - เกาหลีใต้

สภาพทีมโดยทั่วไป
ฮอนดูรัส

    ฆอร์เค่ ฆิเมเนซ กุนซือฮอนดูรัส พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศนิวซีแลนด์กลางปีนี้ โดยขนนักเตะที่จะใช้ทำศึกมาเต็มทัพ โดยลงสนามเกมแรกแพ้ ไทย 1-3


    เกมนี้อาจจะมีการปรับทัพในบางตำแหน่งโดยเฉพาะในแนวรุก เบอร์ยาน โรเชซ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ โรลิน อัลวาเรซ และ มิชาเอลล์ ชิริโนส ในแนวรุก


    แนวรับ เมย์ลอร์ นูนเญซ กับ หลุยส์ ซานโต๊ส จะได้ลงคุมเกมกับ โจนาธาน ปาซ และ การ์ลอส มองกาด้า ส่วนผู้รักษาประตู โรเบร์โต้ โลเปซ ทำหน้าที่

 

เกาหลีใต้

    เกาหลีใต้ ของกุนซือ อี ควาง ชอง พาทีมเอาชนะ อุซเบกิสถาน มาได้แบบสะบักสะบอมเล็กน้อย โดยเฉพาะ ซิม ซัง มิน ที่ไปโดน ตอห์เฮียร์ยอน ชามชิตดินอฟ สาวหมัดใส่ ยังดีที่ไม่แรงมากเจ้าตัวพร้อมลงสนามต่อ


    ตัวอื่นๆยังพร้อมลงสนามครบ ซง ชู ฮุน ผู้ประตูชัยในเกมที่แล้วก็ลงเล่นตามปกติ กองหน้าอาจจะใช้ คิม จิน ฮยุค ลงสนาม กองกลางมี มูน ชาง ชิน กับ คัง ซัง วู สองดาวเตะของ โปฮัง สตีลเลอร์ส เป็นตัวชูโรง

    นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
    ฮอนดูรัส  (4-2-3-1) :
โรเบร์โต้ โลเปซ - เมย์ลอร์ นูนเญซ, โจนาธาน ปาซ, การ์ลอส มองกาด้า, หลุยส์ ซานโต๊ส - เดย์บี้ ฟลอเรส, โจว์ เบนาบิเดซ - โรลิน อัลวาเรซ, อัลแบร์ต เอลิส, มิชาเอลล์ ชิริโนส - เบอร์ยาน โรเชซ
    เกาหลีใต้  (4-2-3-1) : คิม ดองจุน - ซง ชู ฮุน, ยอน เช มิน, คิม ซึน วู, ซิม ซัง มิน, - อี ชาง มิน, มูน ชาง ชิน - คัง ซัง วู, คิม ซึง ชุน, อี วู ฮยอค - คิม จิน ฮยุค

 

ความน่าจะเปนของเกม
    ฮอนดูรัส มีจุดแข็งอยู่ที่การเข้าไล่บอลที่บีบพื้นที่กันได้ดี แต่ต้องยอมรับว่า เกาหลีใต้ ชุดนี้แข็งจริงๆ เกมรุกเข้าทำเร็วแถมจุดแข็งสไตล์สู้จนกว่านกหวีดจะเป่าหมดเวลา เกมนี้อาจจะสูสีแต่สู้กันไปแล้วทีม "โสมขาว" คงเอาชนะไปได้มากกว่า

 

ผลการแข่งขันที่คาด
    ฮอนดูรัส แพ้ เกาหลีใต้ 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »