ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันไม่พลาด!คว่ำเซบีย่า2-1หนีบาร์ซ่า4แต้ม

ราชันไม่พลาด!คว่ำเซบีย่า2-1หนีบาร์ซ่า4แต้ม

Posted 05/02/2015 by siamsport

 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 

 

 การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

 วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558

 เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่า

 


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)
 
          แมตซ์นี้เป็นเกมที่เลื่อนมาจากโปรแกรมเดิม เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อปลายปีก่อน


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 9 นาที เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วส่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงมายืนในแนวรับแทน


          สามนาทีต่อมา เจ้าบ้านเป็นฝ่ายชิงขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ มาร์เซโล่ วิเอยร่า  โยนจากกราบขวาข้ามมาเสาสองให้กับ ฮาเมส โรดริเกซ สอดมาพุ่งโหม่งเข้าประตูไปอย่างสุดสวยช่วยให้ เรอัล มาดริด นำเร็ว 1-0 และเป็นประตูที่ 8 ของฮาเมส ในลีกซีซั่นนี้


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 15 เซบีย่า น่าจะได้ประตูตีเสมอ เมื่อ คาร์ลอส บักก้า เปิดขึ้นหน้าให้กับ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า เกี่ยวบอลหลบ อีเกร์ กาซียาส นายทวารของราชันชุดขาว ไปได้แล้ว แต่ยิงด้วยซ้ายจ่อๆแค่ 5 หลาไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่ผู้เล่นเรอัล ช่วยกันสกัดทิ้งออกหลังไปได้


          เซบีย่า ทำเกมรุกขึ้นมาอีกครั้ง บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ได้สับไกด้วยขวาบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเรอัล มาดริด ในนาทีที่ 22


          ถัดมา 5 นาที เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเปลี่ยน ฮาเมส โรดริเกซ คนทำประตูออกแล้วส่ง เฆเซ่ โรดริเกซ ลงมาเล่นแทน


          จากนั้น เซบีย่า ต้องเปลี่ยนผู้เล่นบ้าง เมื่อ เบโต้ ผู้รักษาประตูมีอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับ เบนเซม่า ต้องปฐมพยาบาลกันอยู่นานถึง 5 นาที ก่อนถูกหามออกพร้อมสวมเฝือกป้องกันคอไว้ด้วย ก่อนให้ เซร์คีโอ รีโก้ มือสองลงมาเฝ้าเสาแทนในนาทีที่ 35


          นาทีต่อมา เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ บักก้า กองหน้าเซบีย่า จ่ายบอลพลาดโดนตัดได้ ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจะฉวยโอกาสเปิดบอลขึ้นหน้าให้กับ คาริม เบนเซม่า จ่ายจากกราบขวาเข้ากลาง อีสโก้ จับบอลไม่อยู่ แต่กลายเป็นดีมาตั้งให้กับ เฆเซ่ โรดริเกซ ที่ลงมาเป็นสำรองหวดเปรี้ยงด้วยขวาจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำก่อน 2-0


          เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที ชุดขาว ลุยเข้าหาทันที อีสโก้ ไหลขึ้นมาให้กับ แกเร็ธ เบล ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษโดนบล็อคไว้ได้


          กระเถิบมานาทีที่ 54 เซบีย่า เปลี่ยนเอา อเล็กซ์ บีดาล ลงมาเล่นแทน เคราร์ด เดวโลเฟว ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก


          นาทีเดียวกันนั้น เรอัล มาดริด ได้ฟรีคิกระยะหวังผลหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางขวา แกเร็ธ เบล ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งข้ามกำแพงหลุดเสาสองไป


          เจ้าบ้านมีโอกาสอีกในนาทีที่ 55 เฆเซ่ ไหลบอลให้กับ อีสโก้ สับด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ เซร์คีโอ รีโก้ นายทวารเซบีย่า ที่ลงมาเป็นสำรองปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้ทัน


          หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน มาร์เชโล่ วิเอยร่า แบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด ไปทำฟาวล์ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ผู้ตัดสินไม่รอช้าแจกใบเหลืองให้กับ มาร์เชโล่ ทันที ส่งผลให้เกมนัดถัดไปที่จะไปเยือน แอต.มาดริด แชมป์เก่า ในวันเสาร์นี้ จะไม่มี มาร์เชโล่ ที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสะสมครบตามกำหนด


          ล่วงเลยมานาทีที่ 67 เรอัล มาดริด ได้ฟรีคิกระยะอันตรายเยื้องมาทางซ้าย โทนี่ โครส หลอกยิงเองด้วยขวาบอลเลี้ยวเฉี่ยวเสาออกไป


          ท้ายเกมนาทีที่ 80 เซบีย่า มาได้ประตูไล่มา 1-2 เมื่อ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ กระชากขึ้นมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายเกี่ยวหนี เคดิร่า ที่ล้มตัวสกัด ก่อนปาดเข้าในให้กับ ยาโก้ อัสปาส ที่ลงมาเป็นสำรองตวัดยิงด้วยซ้ายบอลเสยใต้คานเข้าไป


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที เรอัล มาดริด เปิดรังชนะ 2-1 เก็บสามแต้มเต็ม นำจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไป 4 คะแนนแล้ว เมื่อแข่งมา 21 นัดเท่ากัน

 

 


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส (นาโช่ เฟร์นานเดซ น.9), ราฟาแอล วาราน, มาร์เชโล่ วิเอยร่า - ซามี เคดีร่า, โทนี่ โครส, อีสโก้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, ฮาเมส โรดริเกซ (เฆเซ่ โรดริเกซ น.27) 
          สำรองไม่ได้ใช้: เคย์ลอร์ นาวาส (ผู้รักษาประตู) - ดาเนียล การ์บาฆาล, ลูคัส ซิลวา, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"
          เซบีย่า: เบ โต้ (เซร์คีโอ รีโก้ น.35) - ดีโอโก้ ฟิเกยราส, ดาเนียล คาร์รีโซ่, ติโมเธ โคล็อดเซียจซัค, เฟร์นานโด นาบาร์โร่ - เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, สเตฟาน เอ็มเบีย, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า - เคราร์ด เดวโลเฟว (อเล็กซ์ บีดาล น.54), คาร์ลอส บักก้า (ยาโก้ อัสปาส น.67), บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่
          สำรองไม่ได้ใช้: ฆอร์เก้ อันดูฆาร์ โกเก้, อเลฆานโดร อาร์รีบาส, เดนีส ซูอาเรซ, ฆวน มูนญอซ
          ผู้ตัดสิน: อิ๊กนาซิโอ อีเกลเซียส บียานวยบา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้โด้อีกนัด!ราชันส่งเบลเดินเกมรุกฟัดเซบีย่า
    เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย โดยจะให้ แกเร็ธ เบล เป็นตัวเดินเกมรุกแทน ขณะที่ เซบีย่า จะได้ สเตฟาน เอ็มเบีย ที่กลับมาจากศึกเนชั่นส์ คัพ มาช่วยทีมได้ในเกมนี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง คืนนี้
  • ชุดขาวโหด!ทีมเดียวในยุโรปทำประตูเกมลีกทุกนัด
    เรอัล มาดริด เป็นทีมเดียวในลีกใหญ่ของทวีปยุโรปประจำฤดูกาลนี้ ที่ทำประตูในเกมลีกได้ทุกนัด แถมยังเป็นทีมที่ทำประตูในเกมเยือนได้เยอะที่สุดด้วย
  • อันเช่ยันชิชาอยู่เรอัลต่อ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดเม็กซิกัน ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของตนในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง รับ "ราชันชุดขาว" ยังต้องการนักเตะอยู่ช่วยทีมต่อไป
  • ชุดขาวห้าว!จ้องฉกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังเล็งที่จะกระชากตัว ซอง วู ลี ดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังกังวลเพราะหมดสิทธิ์ลงเล่นตามบทลงโทษของ ฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »