ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเงิบ!ส่อขาดรามอสฟัดตราหมี

ชุดขาวเงิบ!ส่อขาดรามอสฟัดตราหมี

Posted 05/02/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ส่อพลาดช่วยทีมในเกมดวล แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ หลังเข่าเดี้ยงจากเกมกับ เซบีย่า คาดอาการบาดเจ็บไม่ใช่เบาๆ

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงตรงหัวเข่าจากเกมนัดล่าสุดที่พบกับ เซบีย่า เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ รามอส ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 8 (นาโช่ ลงเล่นแทน) โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งถือเป็นข่าวชวนปวดหัวสำหรับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เลยทีเดียว เพราะตอนนี้ เปเป้ ปราการหลังตัวหลักอีกคน ก็ยังลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากเจ็บสะโพก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ชุดขาวใส่ชื่อโอเดการ์ดลงบู๊เกมชปล.
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จัดการใส่ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง อยู่ในทีมชุดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ด้วย หลังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม และหากแข้งวัย 16 ปี ถูกส่งลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเจอกับ ชาลเก้ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ เขาก็จะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทันที
  • เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์
  • ราชันไม่พลาด!คว่ำเซบีย่า2-1หนีบาร์ซ่า4แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่าสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)แมตซ์นี้เป็นเกมที่เลื่อนมาจากโปรแกรมเดิม เนื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »