ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ชี้แข้งไทยต้องลืมความเจ็บปวดลุ้นเกมฉะโสมขาว

ซิโก้ชี้แข้งไทยต้องลืมความเจ็บปวดลุ้นเกมฉะโสมขาว

Posted 05/02/2015 by siamsport

  

 

      "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ชี้แข้งไทยต้องรีบลืมความเจ็บปวดในเกมนี้ กลับมาเริ่มต้นใหม่ในนัดท้ายฉะกิมจิ เผยเตรียมกลับไปติวแผงแนวรับใหม่อีกครั้ง ทบทวนกับประตูที่เสีย พร้อมชี้เป็นการเสียประตูที่โดนยิงขาดมากสุดในรอบ 2ปีของทีมชาติไทยในชุดนี้ ฝั่งอุซเบฯ ยกไทยเล่นได้สุดอดเช่นกัน แต่จังหวะสวนกลับนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าทำให้คว้าชัย เผยฟัดแข้งไทยได้ประสบการณ์กลับบ้านเพียบ

 

        หลังจากที่จบการแข่งขันทีมชาติไทยพ่าย อุซเบฯ 2-5 นั้น ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ''ก่อนอื่นต้องชื่นชมอุซเบกิสถานที่รับและโต้กลับได้ดี วันนี้เราเองก็อยากได้ชัยชนะ หลังจากขึ้นนำแล้วคิดว่าน่าจะเดินเกมได้ง่าย แต่พอโดนแซงนำ 2-1 เราก็พยายามกันเต็มที่จน 2-2 ก็นึกว่าจะกลับมาได้ แต่กลับมาโดนยิงอีกนำอีก ซึ่งก็ทำให้เราต้องเปิดเกมรุก และก็มาโดนจังหวะสวนกลับอีกครั้ง

            นอกจากนี้กุนซือทีมชาติไทยยังกล่าวเพิ่มว่า นัดนี้ถือว่าเป็นสกอร์ที่โดนยิงขาดที่สุดของทีมชาติไทยชุดนี้ในรอบ 2 ปี ซึ่งเราเองก็ต้องกลับไปทำการบ้านกันต่อว่ากับผลการแข่งขันในัดนี้''
     
            พร้อมกันนี้ซิโก้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ''หลังจากเกมนัดนี้น้องๆ ในทีมก็ต้องลืมความเจ็บปวด กับผลการแข่งขันในนัดนี้ ซึ่งก็ต้องชื่นชมว่าน้องๆ เองก็ทำดีที่สุดแล้ว เรื่องของหัวใจนักเตะชุดนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าสู้กันอย่างไม่มีถอย อย่างไรก็ตามนัดหน้าก็ถือว่าเรายังต้องวัดกับเกาหลีใต้กันอยู่   ซึ่งการเจอกับเกาหลีใต้นั้นอาจจะไม่ใช่เกมที่ง่ายนัก เพราะต้องยอมรับว่าเขาเองก็เป็นทีมที่เล่นได้เหนียวแน่น และแข็งแกร่ง''
 


                        ยกเกมสวนกลับอุซเบฯ สุดเจ๋ง

             ''หลังจากเกมนี้สิ่งที่เราต้องแก้ไข แน่นอนว่า ในเรื่องของเกมรับเราก็ต้องกลับไปดูกันว่าทำไม เกมนี้ถึงโดนยิงถึง 5 ลูก ซึ่งก่อนที่จะลงสนามนั้นก็บอกกับน้องๆ ในทีมว่า เมื่อเราต้องการประตู เราเปิดเกมบุกแล้ว หากจบไม่ได้ก็ต้องระวังลูกสวนกลับที่เราอาจจะเสียประตู และวันนี้ก็ต้องชมว่าจังหวะสวนกลับของอุซเบกิสถานนั้นคมและทำได้อย่างดี'' กุนซือทีมชาติไทย กล่าวปิดท้าย

                        อุซเบฯ ยกเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งสองฝ่าย

            ขณะที่ทางฝั่ง ซูคราท มัคซุดอฟ กุนซือใหญ่ของอุซเบกิสถาน ก็กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้เล่นกับทีมชาติไทย ก่อนแข่งก็ไม่คิดว่าผลการแข่งขันนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องขอบคุณนักเตะทีมชาติไทยที่เล่นกับเราและสู้กันได้อย่างเต็มที่ เกมนี้เป็นเกมที่ดีมากสำหรับทีมเรา และเป็นเกมที่เปิดเกมได้สนุกทั้งสองฝ่าย

            ไทยเองก็ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ เข้าใจว่าคงไม่มีใครที่อยากจะแพ้ในบ้าน สำหรับผลการแข่งขัน สกอร์ที่ออกมามันก็เป็นเกมกีฬา ซึ่งการเดินเกมของทีมชาติไทยก็ถือว่าทำได้อย่างดีเยี่ยม และทำให้ทีมเราได้ประสบการณ์ในการแข่งขันครั้งนี้เยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทีมชาติไทยที่เชิญให้เรามาแข่งขัน และขอบคุณทีมชาติไทย ขอบคุณสื่อมวลชน และการต้อนรับที่ดีของแฟนบอลชาวไทย 

                        ยังได้ลุ้นแชมป์ไทยต้องยิงเกาหลีผลต่าง 2 ประตู

            หลังจากที่ผ่านการแข่งขันไป 2 นัด ทำให้สถานการณ์ของ 3 ทีม อย่าง ไทย, เกาหลีใต้ และอุซเบกิสถานนั้นได้ลุ้นแชมป์คิงส์ คัพ ในครั้งนี้   สำหรับวิธีนับผลคะแนนการแข่งขัน เล่นแบบพบกันหมด หาทีมที่แต้มเยอะที่สุดเป็นแชมป์ โดยหลังจากที่ผ่านไป 2 นัดนั้น เกาหลีใต้เอาชนะอุซเบกิสถาน 1-0 และชนะ ฮอนดูรัส 2-0 เก็บ 6 คะแนน เต็ม ด้วยผลต่างประตูได้เสียบวก 3 ประตู ขณะที่ไทยชนะฮอนดูรัส 3-1, แพ้อุซเบกิสถาน 2-5 ผลต่างประตูได้เสียลบ 1 ประตู และ อุซเบกิสถานแพ้เกาหลีใต้ 0-1 และชนะไทย 5-2 มีผลต่างประตูได้เสีย บวก 2 ประตู  

            สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 จะฟาดแข้งกันในนัดสุดท้าย วันที่ 7 ก.พ.นี้ คู่แรก เวลา 16.00 น. อุซเบกิสถาน พบ ฮอนดูรัส และคู่สอง เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ซึ่งทั้ง 2 คู่ จะเล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอนดูรัสพลาด3จุดโทษ!เกาหลีใต้ฝัง2-0เก็บ6แต้มเต็ม
    ทัพโสมขาวขึ้นแท่นรอชิงถ้วยคิงส์คัพหลังเฉือนเอาชนะ ฮอนดูรัส 2-0 โดยลา บิโกลอร์ มีโอกาสยิงจุดโทษ ถึงสามครั้งแต่ทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว
  • ต้านไม่อยู่!แข้งไทยพ่ายอุซเบฯ2-5
    -"ช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองไม่ออก พ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน ชุดอายุ-22 ปี 2-5 ทำให้โอกาสคว้าแชมป์คิงส์คัพในรอบ 8 ปี เหลือน้อยลงทันทีฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 43วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558ทีมชาติไทย 2-5 ทีมชาติอุซเบกิสถาน สนาม : เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ทีมชาติไทยลงสนามในนัดที่สอง พบกับ อุซเบกิสถาน หลังจากที่นัดแรกไทยเอาชนะฮอนดูรัสมา 3-1 ขณะที่อุซเบกิสถานเอ...
  • ไทยบู๊อุซเบฯซิโก้วัดกึ๋นมัคซูดอฟคิงส์คัพนัดที่2
    เข้าสู่นัดที่2ของศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่43 ที่จังหวัดนครราชสีมาทีมชาติไทยจะเก็บชัยนัดที่2ได้หรือเช็คความพร้อมล่าสุด ได้ที่นี่
  • ผจก.อาร์มี่เผยจำใจตัดชื่อ"บ็อตติ"จากเลกแรก
    ผจก.อาร์มี่เผยจำใจถอดชื่อของจอมทัพแซมบ้าออกจากทีมในเลกแรกเพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ แต่จะคว้าโควต้ากลับคืนในครึ่งซีซั่นหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »