ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโสมขาวชี้สองจุดโทษไม่ชัด รับอากาศร้อนมีผล

โค้ชโสมขาวชี้สองจุดโทษไม่ชัด รับอากาศร้อนมีผล

Posted 05/02/2015 by goal.com

 

นายใหญ่เกาหลีใต้มองว่า สองจุดโทษที่พวกเขาเสียให้ฮอนดูรัสไม่ชัดเจน แต่ยังไม่ขอวิจารณ์จนกว่าจะดูเทป รับสภาพอากาศในประเทศไทยส่งผลต่อการเล่น

ชอย มุนซิค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเกาหลีใต้ชุด ปรีโอลิมปิค แสดงความเห็นถึงสองจุดโทษที่พวกเขาเสียให้กับ ทีมชาติฮอนดูรัส ในเกมนัดที่สองของศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ว่าไม่ชัดเจนเท่าไรแต่ก็ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ใดๆหลังลูกทีมเอาชนะไปได้ 2-0 

ทัพโสมแดงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเอาชนะมาสองนัดรวดทั้งต่ออุซเบ กิสถาน 1-0 และล่าสุดที่เอาชนะฮอนดูรัสไป 2-0 แม้ว่าเกมนี้พวกเขาจะเสียจุดโทษถึงสองครั้งและฮอนดูรัสได้ยิงถึงสามครั้งแต่ ก็พลาดไปทั้งหมด 

"เกมที่เจอกับฮอนดูรัสต้องชมนักเตะของเราว่าทำได้ดีมากๆ มันถือเป็นเกมระดับท็อปเลยก็ว่าได้ ส่วนเรื่องจุดโทษสองครั้งที่เสียไปผมต้องกลับไปดูเทปอีกครั้ง เพราะจากมุมมองของผมมันยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่" มุนซิค กล่าว

"ส่วนเรื่องสภาพอากาศมันอาจจะมีส่วนต่อพวกเราบ้าง เพราะอย่างที่รู้ว่าตอนนี้ที่โซลมีหิมะตกแต่ที่ไทยอากาศนั้นร้อนถึง 30 องศา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชี้แข้งไทยต้องลืมความเจ็บปวดลุ้นเกมฉะโสมขาว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ชี้แข้งไทยต้องรีบลืมความเจ็บปวดในเกมนี้ กลับมาเริ่มต้นใหม่ในนัดท้ายฉะกิมจิ เผยเตรียมกลับไปติวแผงแนวรับใหม่อีกครั้ง ทบทวนกับประตูที่เสีย พร้อมชี้เป็นการเสียประตูที่โดนยิงขาดมากสุดในรอบ 2ปีของทีมชาติไทยในชุดนี้ ฝั่งอุซเบฯ ยกไทยเล่นได้สุดอดเช่นกัน แต่จังหวะสวนกลับนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าทำให้คว้าชัย เผยฟัดแข้งไทยได้ประสบการณ์กลับบ้านเพียบ
  • ฮอนดูรัสพลาด3จุดโทษ!เกาหลีใต้ฝัง2-0เก็บ6แต้มเต็ม
    ทัพโสมขาวขึ้นแท่นรอชิงถ้วยคิงส์คัพหลังเฉือนเอาชนะ ฮอนดูรัส 2-0 โดยลา บิโกลอร์ มีโอกาสยิงจุดโทษ ถึงสามครั้งแต่ทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว
  • ต้านไม่อยู่!แข้งไทยพ่ายอุซเบฯ2-5
    -"ช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองไม่ออก พ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน ชุดอายุ-22 ปี 2-5 ทำให้โอกาสคว้าแชมป์คิงส์คัพในรอบ 8 ปี เหลือน้อยลงทันทีฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 43วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558ทีมชาติไทย 2-5 ทีมชาติอุซเบกิสถาน สนาม : เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ทีมชาติไทยลงสนามในนัดที่สอง พบกับ อุซเบกิสถาน หลังจากที่นัดแรกไทยเอาชนะฮอนดูรัสมา 3-1 ขณะที่อุซเบกิสถานเอ...
  • ไทยบู๊อุซเบฯซิโก้วัดกึ๋นมัคซูดอฟคิงส์คัพนัดที่2
    เข้าสู่นัดที่2ของศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่43 ที่จังหวัดนครราชสีมาทีมชาติไทยจะเก็บชัยนัดที่2ได้หรือเช็คความพร้อมล่าสุด ได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »