ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชสุดโล่งโด้พ้นแบนช่วยฟัดตราหมีเสาร์นี้

อันเชสุดโล่งโด้พ้นแบนช่วยฟัดตราหมีเสาร์นี้

Posted 05/02/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับโล่งใจมากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ พ้นโทษกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ หลังจากเป็นนักเตะที่สำคัญต่อทีมเสมอ โดยเฉพาะเมื่อทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะ เซบีย่า เมื่อวันพุธ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความโล่งใจที่จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในเกมดาร์บี้ที่จะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากต้องเล่นโดยไม่มีดาวเตะชาวโปรตุเกสในแนวรุกตลอด 2 เกมที่ผ่านมา

มาดริด เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เฉือนชนะ เซบีย่า 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ช่วยให้ขยับทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ไปเป็น 4 คะแนนในตารางลา ลีกา แต่ต้องเสีย ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เป็นเวลา 2 เดือนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก

กุนซือชาวอิตาเลียน จะได้ โรนัลโด้ กลับมาหลังจากโดนใบแดงในเกมกับ กอร์โดบา เมื่อเดือนที่แล้ว โดยเขากล่าวว่า "การกลับมาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำคัญต่อเรา มันเป็นข่าวดีมาก เราชนะ 2 เกมโดยไม่มีเขา แต่เขาจะช่วยเราได้มากในเกมกับแอตเลติโก"

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิล โดนใบเหลืองในเกมเมื่อวันพุธ ทำให้เขาจะโดนแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ และทัพ "ราชันชุดขาว" ยังหวังจะได้เขาลงช่วยทีมได้ในเกมดาร์บี้วันเสาร์นี้ โดย อันเชลอตติ กล่าวว่า "เราจะอุทธรณ์ใบเหลืองของมาร์เซโล่ เพราะมันไม่ใช่การฟาวล์ แต่ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ลงซ้อมเมื่อเช้านี้และพร้อมเล่นในเกมดาร์บี้ เรายังจะไม่มีประสบการณ์ของ เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส (บาดเจ็บ) แต่เราจะมีความกระตือรือร้นของ นาโช่ และ ราฟาแอล วาราน"

อันเชลอตติ ยังกล่าวชื่นชม เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวโรจน์ที่ทำประตูที่ 2 ให้ทีมในเกมกับ เซบีย่า หลังลงมาเป็นตัวสำรองแทน ฮาเมส ที่บาดเจ็บในครึ่งแรก "เราเห็นเฆเซ่คนที่เราเห็นเมื่อปีที่แล้ว เขาทำงานหนักเพื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บปีที่แล้ว และฟอร์มของเขาวันนี้ดีมาก เขามีส่วนสำคัญในแนวรุก ช่วยเกมรับ และทำประตูได้ เป็นเกมที่สมบูรณ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »