ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5แข้งดังบาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณาใหม่กาตาร์แอร์เวย์ส

5แข้งดังบาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณาใหม่กาตาร์แอร์เวย์ส

Posted 06/02/2015 by siamsport


กาตาร์ แอร์เวย์ส สปอนเซอร์หลักของ บาร์เซโลน่า ผุดไอเดียเจ๋งดึง 5 แข้งดัง เจ้าบุญทุ่ม" รับบทแสดงนำในคลิปโฆษณาตัวใหม่ เสนอเรื่องราวท่องเที่ยวทั่วโลกได้แบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ 3 สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ร่วมแสดงในโฆษณาตัวใหม่ของ กาตาร์ แอร์เวย์ส บริษัทสายการบินยักษ์ใหญ่ของประเทศกาตาร์ ผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อของสโมสร

สำหรับคลิปโฆษณาดังกล่าว เริ่มต้นจากการที่ 3 ดาวดังออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมด้วย อันเดรส อิเนียสต้า และ เคราร์ด ปิเก้ 2 ดาวเตะร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ก่อนตัดภาพมาที่กัปตันทีมทัพ "แซมบ้า" สวมเสื้อฮาวายสีสันสดใสโชว์ลีลาเดาะขวดครีมกันแดด ขณะนั่งอยู่บนเตียงผ้าใบริมชายหาดกับ ปิเก้

จากนั้นภาพตัดมาที่ ซัวเรซ ในมาดคาวบอยนั่งเท่อยู่บนหลังม้า โชว์ลีลาควบคุมสัตว์เลี้ยงคู่ใจยิงบอลอย่างคล่องแคล่ว ก่อนแสดงท่าดีใจชี้นิ้วสลับขึ้นลงที่แฟนบอลได้เห็นกันจนชินตา ขณะที่เรื่องราวถัดมาเป็น อิเนียสต้า และ ปิเก้ ออกลีลาลูกหนังแบบสมมุติกับ 3 นักแสดงละครใบ้ขณะนั่งจิบกาแฟแบบสบายอารมณ์

สุดท้ายเรื่องราวจบลงที่ เมสซี่ ในชุดคาราเต้สายดำ โชว์ลีลายุทธโดยมีลูกบอลเป็นอาวุธปะทะกลุ่มคู่ต่อสู้ในชุดนินจา โดยมี เนย์มาร์ ร่วมแจม ซึ่งยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังมีการแอ็กท่าแกว่งมือได้แบบน่ารักน่าชังอีกด้วย ก่อนที่ทั้ง 5 คนจะนั่งเครื่องบินทะยานกลับสู่แดนกระทิงดุในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »