ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ลั่นไม่ลาออกหลังเสือเหลืองอาการร่อแร่

คล็อปป์ลั่นไม่ลาออกหลังเสือเหลืองอาการร่อแร่

Posted 06/02/2015 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ยังไม่ลาออกแน่ หลังจากตอนนี้ "เสือเหลือง" ยังมีอาการย่ำแย่ แต่รับลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่หลังจากที่โดน เอาก์สบวร์ก นำไปก่อน จนแพ้ไปในที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า จะไม่ลาออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน ถึงแม้ "เสือเหลือง" ฟอร์มยังไม่กระเตื้อง และกำลังต่อสู้เพื่อหนีรอดจากการตกชั้นก็ตาม

ดอร์ทมุนด์ เพิ่งพ่าย เอาก์สบวร์ก 0-1 คารัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่อีกฝ่ายมีผู้เล่นน้อยกว่าพวกเขาตั้งแต่นาทีที่ 64 ซึ่งนี่ทำให้ทีมของ คล็อปป์ แพ้เกมลีกในฤดูกาลนี้เป็นนัดที่ 11 พร้อมจมบ๊วยของตารางคะแนนตามเดิม โดยที่มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน

กุนซือวัย 47 ปี ที่เข้ามากุมบังเหียน ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2008 กล่าวว่า "ผมไม่ลาออกแน่ พลังงานในถังมันยังไม่ลดหลังจากที่ปีนี้เพิ่งเล่นกันไปแค่ 2 เกม การลาออกไม่ได้อยู่ในหัวของผมเมื่อวันพุธ ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม"

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยอมรับว่าในเกมกับ เอาก์สบวร์ก นั้น ลูกทีมของเขาเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรหลังจากที่โดนนำไปแล้ว "ผมเคยคิดว่าเรามีดีกว่านั้น แต่เรากลับหวั่นไหวอย่างร้ายแรงหลังจากที่เสียประตูนั้น การตัดสินใจของเรามันแย่มาก เราต้องมีความกล้าหาญมากกว่านี้ เพื่อที่จะทำให้เรามีการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ลั่นเสือเหลืองต้องไม่ยอมแพ้หลังจมบ๊วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันทัพ "เสือเหลือง" ต้องไม่ยอมแพ้และเงยหน้าสู้ต่อไป หลังฟอร์มบู่ไม่เลิกแพ้ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันพุธ จนจมบ๊วยแล้ว พร้อมยันตนจะช่วยให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มให้ได้
  • สุดแมน! ฮุมเมลส์เผยสาเหตุปรี่ขอโทษแฟนเสือเหลือง
    ปราการหลังจอมแกร่งของทีมเสือเหลืองเผยสาเหตุที่เขาต้องเดินเข้าไปขอโทษแฟนบอลด้วยตัวเองหลังจบเกมแพ้เอาก์สบวร์ก
  • มคิทาร์ยานหวังชิ่งเสือเหลือซัมเมอร์นี้
    "เสือเหลือง" ส่อแววทีมแตกหลังจบซีซั่น เมื่อล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิทาร์ยาน จอมทัพ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด นักเตะหวังชิ่งต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชือร์เล่ยันไม่เสียใจลาสิงห์ซบโวล์ฟสบวร์ก
    ถึงเวลาผจญภัยครั้งใหม่! อันเดร เชือร์เล่ กองกลางป้ายแดง โวล์ฟบวร์ก ยันไม่เสียใจเลือกโบกมือลา เชลซี แม้รับอยากอยู่ลากเลื้อยให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไปก็ตาม เหตุมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดในช่วงหลัง ชี้ทีมดังของอังกฤษจะอยู่ในใจเสมอ พร้อมขอบคุณที่ช่วยตนพัฒนาเพลงแข้งขึ้นมาอีกระดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »