ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมเปิ้ล'' ยกพวกสาวเซ็กซี่ โวยผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว!

''เมเปิ้ล'' ยกพวกสาวเซ็กซี่ โวยผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว!

Posted 06/02/2015 by siamdara


ดาราสาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์" ปรี๊ดแตก นำทีมโวยผู้จัดละครที่ไปถ่ายทำทั้งที่ไทย และแดนกิมจิ ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่องดิจิตอลไทยทีวี เบี้ยวนัดจ่ายค่าตัว แฉมีผู้กำกับ และดาราอีกหลายรายโดนด้วย จ่อแจ้งความดำเนินหากยังตีมึนทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน มิออกมารับผิดชอบการกระทำ เพื่อให้เกิดความถูกต้อง  "เบนซ์ มนันญา" ยันหากยังไม่ได้ค่าตัวตามนัดถอนตัวแน่นอน ลั่นตั้งแต่ทำงานในวงการมาไม่เคยต้องโทรทวงตังค์ใคร มีแต่เรียกไปรับทรัพย์ วอนออกมาเคลียร์ทุกอย่างให้ถูกต้อง แนะวงการบันเทิงแคบ ทำอะไรไว้ส่งผลทันตาเห็น


เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 58 "เมเปิ้ล"  พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ดาราสาวเซ็กซี่ สุดเก็บอาการออกมาโวยแหลกว่า ผู้จัดละคร ที่ออนแอร์วันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องดิจิตอลไทยทีวี  ที่มีการเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีและถ่ายในประเทศไทย เบี้ยวนัดจ่ายค่าตัวหลาบรอบ จนอดรนทนไม่ไหวถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าว โดยยังไม่รับค่าตัวนับแสน


ทั้งนี้ อดีตสาวแม็กซิม ปี 2009 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้ยินข่าวคราวของผู้จัดละครเรื่องนี้ รวมทั้งข่าวความเคลื่อนไหวของกองละครเรื่องนี้ มาบ้างว่าเป็นอย่าง  อาทิ เช่นการที่ดาราอย่าง "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล, "ภีม" ภาคิน  จิกิต, แพมแพม เน็ตไอดอล, "คิทตี้"  ชิชา อำมาตยกุล  ฯลฯ ปฏิเสธร่วมงานด้วย แต่ตนไม่อยากประเมินคนจากข่าว และคำพูดของผู้อื่น จึงตัดสินใจร่วมงาน จนกระทั่งได้สัมผัสกับตนเองจนเจ็บกระดองใจ


"ละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว  (2557) ตั้งแต่ไปเกาหลีเขาบอกว่าจะให้เปิ้ลก่อน 20 เปอร์เซ็นต์ และทำสัญญา ก่อนเดินทางไปเกาหลี พอวันเดินทางให้ผจก.ส่วนตัวโทรไปคุยเขาบอกว่าจัดการให้ที่เกาหลี พอไปถึงปั๊บเปิ้ลก็รอ ไป 10 วัน รอทุกวัน จนทนไม่ได้เลยถามว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดที่หนูเล่นละครแล้วจะได้เป็นอย่างไร พอดีเปิ้ลไม่ได้กดเงินขอช็อปปิ้งเขาก็ให้มา 1 หมื่นบาท  ก่อนหน้านี้พอทราบข่าวว่ามีนักแสดงไม่เล่น แต่เราก็ไม่อยากตัดสินจากที่คนอื่นพูด ก็เล่นต่อ กลับมาเมืองไทยก็เล่นให้อีก เขาก็บอกหนูว่า ถ้าละคร ออน 5 ตอน จะให้ 5 ตอนแรกก่อน ก็ไม่ให้ จนผ่านไปถึงตอนที่ 10 จึงให้มาเพราะทะเลาะกับเขา ซึ่งเขาเบี้ยวมา 3-4 รอบ ก็เลยถอนตัว แต่ไม่ใช่เพราะไม่มีสปริต เล่นได้นะแต่ต้องจ่ายเงินก่อน เขาก็ไปบอกกับคนอื่นว่าหนูไม่มีมารยาทพูดจาไม่ดี เลยไม่อยากให้ถ่ายต่อ หนูก็เลยบอกว่าเอาส่วนที่เหลือจ่ายมาให้หมดด้วย เมื่องวดวันที่ 16 ม.ค. 58  ซึ่งเขาจ่ายเช็กมาวันที่ 20 ม.ค. วันนั้นหนูไปเบิกเช็กตอนบ่ายสองโมงกว่า จ่ายค่าธรรมเนียมเบิกเงินก่อนแต่ยังเบิกไม่ได้ พอไม่ได้หนูโทรไปเขาก็ว่าหนูทำไมไปเบิกก่อน หนูก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าให้เราวันที่ 20 ก็ต้องเอาเช็กไปเข้าวันที่ 19 สิ แล้วเขาไปพูดกับนักแสดงคนอื่นว่าเปิ้ลไปขอเบิกก่อน แล้วพูดกับหนูว่าถ้าได้เงินนะมากราบพี่ด้วย ซึ่งหนูมีหลักฐานอัดเสียงไว้หมด ซึ่งเขาไม่ใช่แม่หนูนะ หนูก็ไม่ได้ติดเงินเขานะ เขาติดหนู"


ดาราสาวเซ็กซี่กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับใครในเรื่องการทำงาน แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้จัดละครคนดังกล่าว หากไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ทำอะไรให้ถูกต้อง


"มางวดที่สองตอนแรกนัดหนูสิ้นเดือนวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา  หนูก็บอกเขาว่า เป็นวันที่ 2 ก.พ. ก็ได้ แล้วหนูก็บอกว่าขอใบกำกับภาษีด้วยนะ เขาบอกว่าขอเลื่อนไปวันที่ 5 ก.พ.หนูก็โอเค แต่ขอเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีก่อน 4 โมงเย็น ตอนเช้าโทรไปสองสายรับ บ่สายก็ไม่รับ หนูก็เลยส่งเบอร์บัญชีในกรูปไลน์ละคร เขาโทรมาขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 10 ก.พ. บอกว่าทำเช็กวันนั้น หนูก็บอกว่า ทำไมเป็นอย่างนั้นในเมื่อบอกว่าจะจ่ายเงินสด หนูก็บอกว่าหนูขออกข่าวนะ เขาบอกว่าหนูออกแล้วไม่ใช่หรอ หนูยังไม่เคยออกหนูเพียงโพสลงไอจีโดยที่ยังไม่เคยเอ่ยชื่อใคร แต่วันนี้หนูขอออกข่าวจริงๆ ว่า เขาผิดสัญญาจ่ายค่าตัว นอกจากหนูยังมี ผู้กำกับคนเก่าด้วยนะ เขาเปลี่ยนตัวผู้กำกับตั้งแต่หนูยังเล่นอยู่นะ ล่ามที่ใช้ที่เกาหลีก็ไม่จ่าย และเพื่อนๆ นักแสดงด้วย เขาติดเป็นแสนกว่าบาทน่ะ หนูไม่ชอบการทำงานของเขา เพราะเขาไม่จบทำงานมาไม่มีปัญหากับใคร ตอนนี้หนักใจมาก ไม่เคยต้องโทรไปเช็กกับใคร มีแต่เปิ้ลเข้าไปรับเงินด้วยนะ พอพูดอะไรก็กลับกลอกไปเรื่อย ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะไปแจ้งความไหม ถ้าเขารับผิดชอบก็จะไม่ไป เพราะไม่ได้มีหนูคนด้วยมีนักแสดงคนอื่นด้วย"  เมเปิ้ลกล่าว


วันเดียวกัน "เต่า" ประภาส ภุมมะดิลก อดีตผู้กำกับละครเรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองเป็นอีกคนหนึ่งที่ยังได้รับค่าจ้างไม่หมด นอกจากนี้ยังมีทีมอุปกรณ์ แสง กล้อง ด้วย โดยบริษัทจัดแสงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วหลังจากเจอเช็กติดสปริงขึ้นเงินไม่ได้


"ผมเองเขาก็ยังค้างอยู่ 7 หมื่นบาท ก่อนหน้านี้ผลัดมาตลอด  ร่วมงานกัน 6 เดือน ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ช่วงแรกงานยังไม่เกิดก็ไม่ว่าอะไร แต่พอการทำงานเริ่มแล้วนัดจ่ายตังค์ก็เลื่อนมาเรื่อย 4 ตอนจ่ายแล้ว แต่ละครั้งนัดจ่ายไม่ตรงวันที่นัด น่าจะทุกครั้งเลย ต้องเลื่อนอยู่เรื่อย กว่าจะได้แต่ละอันนี่ลุ้นเหนื่อยๆ เป็นเหตุผลหนึ่งที่ถอนตัว อีกอันหนึ่งไม่จ่ายตังค์ทีมงานอุปกรณ์ แสง ไฟ กล้อง ของกันตนาก็ยังไม่จ่ายหลายแสน ถ้าเป็นอย่างนี้เราเสียด้วย เพราะเราเอาทีมงานมาทำเสียชื่อ มีทีมแสงไปแจ้งความไว้แล้วเพราะเช็กเขาเด้ง ผู้ช่วยประสานงานก็ไม่ได้ ค่าทำซีจีก็ไม่ได้ อยากให้เขาออกมารับผิดชอบ ทำสิ่งต่างให้ถูกต้อง ในส่วนของนักแสดงที่ได้ก็น่าจะเยอะ เราไม่ได้โกรธแต่อยากให้ทำทุกอย่างให้ถูกต้องจะดีกว่า"


ด้าน "เบนช์"  มนันญ  ตริยานนท์ ดาราสาว  ที่ไปร่วมแสดงละครเรื่องนี้ ต่อจากนักแสดงที่ถอนตัวไป ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า ตนโดนผู้จัดละครคนดังกล่าว เลื่อนจ่ายค่าตัวมาหลายครั้งแล้วเช่นกัน โดยล่าสุดนัดกันไว้วันที่ 5 ก.พ. 58 แต่จนถึงช่วงเย็น ยังไม่เงินเข้าบัญชีตามที่นัดกันไว้แต่อย่างใด ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวด้วยว่า หากมีการเลื่อนจ่ายค่าตัวออกไปอีก ตนขอถอนตัวจากละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อการทำงาน ที่ผ่านมาไม่เคยต้องโทรไปติดตามทวงเงินค่าตัวจากใคร มีแต่ทีมงานโทรมาให้เข้าไปรับค่าจ้าง พร้อมกับฝากบอกผู้จัดคนดังกล่าวด้วยว่า อยากให้ออกมาเคลียร์ตัวเองให้โปร่งใส อย่าทำอะไรที่เป็นการดิสเครดิตตนเอง เพราะมิเช่นนั้นอนาคตในวงการมืดมิดแน่นอน เนื่องจากไม่มีใครร่วมงานด้วย

 

 "เลื่อนมา 2 ครั้งแล้ว ตอนแรกว่าจ่าย ก่อน 31 ม.ค. ที่ผ่านมา และเลื่อนมา 31 ม.ค. เลื่อนมาถึงวันที่ 5ก.พ. นี้ แต่ว่าเงินยังไม่เข้าบัญชีเลย ที่ผ่านมาเบนซ์บอกว่า อย่าเลื่อนแล้วนะคะ เพราะไม่สบายใจในการทำงาน อาจจะถอนตัว เพราะไม่เคยทำงานทำงานที่ไหนต้องมาตามทวงตังค์ มีแต่เขาตามไปรับ งานการอื่นเราก็มีไม่จำเป็นต้องมาปวดหัวเรื่องแบบนี้ แต่ถ้าครั้งนี้เงินไม่เข้าเราไม่ถอนตัวแน่นอน ละครก็เริ่มออนไปแล้ว นักแสดงแทบทุกคนโดนลักษณะนี้เยอะผู้กำกับ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้า ทำผม โดนหมดแล้ว ก่อนที่ทำงานกันเบนซ์เป็นตัวเสียบละครผ่านไป 10 ตอนแล้ว ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเขาเชิญมาก็รับเล่น เขาบอกว่าช่วยหน่อย คิวได้แต่เบนซ์ติดรายการสด ถ่ายได้หลังบ่ายสามโมง ทางเขาก็โอเคเราก็เล่นให้ โดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักผู้จัดคนนี้มาก่อน และไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน ไม่เคยรู้ว่าทำอะไรมาด้วย อยากบอกเขาว่าให้ออกมาเคลียร์ให้ถูกต้อง วงการนี้มันแคบ ถ้าทำแบบนี้เท่ากับการดิสเครดิตตัวเอง ทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้ ทำแบบนี้เอาไว้ใครบ้างอยากร่วมงาน" เบนซ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »