ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฮลี่ย์ คลอเซ่น สวยใสซาบซ่าน

เฮลี่ย์ คลอเซ่น สวยใสซาบซ่าน

Posted 06/02/2015 by siamdara


เฮลี่ย์ คลอเซ่น ได้รับความไว้ใจให้มาเป็นนางแบบเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ไปเที่ยวชายทะเล และเธอทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว หากหนุ่มๆ คนไหนมีสาวที่สวยและเซ็กซี่ขนาดนี้มาชวนไปเที่ยวทะเลแล้วล่ะก็ ถ้าปฏิเสธก็บ้าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอยสยิว''ฮัมโซวอน''
    ย้อนรอยไปดูนู้ดเมื่อวันวานของ ฮัม โซวอน ดาราดังเกาหลีดีกรีมิสโคเรีย แปซิฟิก 1997 เป็นภาพศิลปะบาดอารมณ์ที่เธอถ่ายทำเอาไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2006 (ปัจจุบันเธออายุ 36 ปีแล้ว)
  • ''เมย์''ขู่เชือดมือโพสต์ด่า''กะ_รี่''จับได้จัดอ่วม!!!!
    อยู่ดีดี๊ ขุ่นเเม่เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอยก็ต้องขุ่นที่ ถูกคนมือดีใจเลวโพสต์ในไอจีด่า"กะ_รี่" จนเมย์โพสต์ด่ากลับ"แม่แกสิกะ_รี่"พร้อมขู่บล็อคตามที่เป็นข่าว
  • ''เมย์''ลงน้ำเสียวซ่าน
    "เป็นสาวโสด..ดด ยั่วน้ำลาย อร้าย..ยกให้นางสาว"เมย์ " พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ โชว์หุ่นขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ ลงสระเห็น เนินดู๊มๆกระดกก้นเบาๆ แต่เซ็กซี่ฟินเว่อร์ เฮ้อ!หนุ่มๆน้ำลายไหล หัวใจละลาย ให้หนุ่มๆ กดไลค์แบบรัวๆ กันเลยทีเดียว
  • ''เมเปิ้ล'' ยกพวกสาวเซ็กซี่ โวยผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว!
    ดาราสาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์" ปรี๊ดแตก นำทีมโวยผู้จัดละครที่ไปถ่ายทำทั้งที่ไทย และแดนกิมจิ ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่องดิจิตอลไทยทีวี เบี้ยวนัดจ่ายค่าตัว แฉมีผู้กำกับ และดาราอีกหลายรายโดนด้วย จ่อแจ้งความดำเนินหากยังตีมึนทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน มิออกมารับผิดชอบการกระทำ เพื่อให้เกิดความถูกต้อง "เบนซ์ มนันญา" ยันหากยังไม่ได้ค่าตัวตามนัดถอนตัวแน่นอน ลั่นตั้งแต่ทำงานในวงการมาไม่เคยต้องโทรทวงตังค์ใคร มีแต่เรียกไปรับทรัพย์ วอนออกมาเคลียร์ทุกอย่างให้ถูกต้อง แนะวงการบันเทิงแคบ ทำอะไรไว้ส่งผลทันตาเห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »