ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือนม.ค.

กรีซมันน์ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือนม.ค.

Posted 06/02/2015 by siamsport


อ็องตวน กรีซมันน์ ปีกตัวจี๊ด แอตเลติโก มาดริด ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของเวทีลา ลีกา ประจำเดือนมกราคม เรียบร้อย หลังทำผลงานได้อย่างสุดแจ่มให้ "ตราหมี" และยิงไปแล้ว 11 เม็ดในซีซั่นนี้

สมาคมฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน (แอลเอฟพี) ประกาศมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกลา ลีกา ประจำเดือนมกราคมที่ผ่านมา ให้กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ปีกตัวจี๊ด แอตเลติโก มาดริด หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ค้นพบตำแหน่งของตัวเอง หลังประสบปัญหาเรื่องการปรับในเดือนแรกๆ ของเขาที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน และปัจจุบันก็สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ขณะที่ "ตราหมี" ยังคงเดินหน้าป้องกันแชมป์ต่อไป โดย กรีซมันน์ ยิงไปแล้ว 11 ประตูในลีก แต่เกือบครึ่งที่เขายิงได้ก็มาจากเดือนมกราคมล้วนๆ และแข้ง "ตราไก่" จะได้รับเลือกให้เป็นผู้ท้าชิงผู้เล่นแห่งปีของลา ลีกา อย่างไม่ต้องสงสัย

ทั้งนี้ "แอลเอฟพี" ประกาศให้ โรเฆ่ เมซ่า มิดฟิลด์ ลาส พัลมาส เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกลีกา อเดลันเต้ ประจำเดือนที่ผ่านมาเช่นกัน หลังลงสนามไปทั้งหมด 4 เกมและทำประตูได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ต้นสังกัดของเขาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า และ บาร์เซโลน่า เบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »