ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » CAF แบน - ปรับ โมร็อกโก เหตุไม่จัด "แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์"

CAF แบน - ปรับ โมร็อกโก เหตุไม่จัด "แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์"

Posted 07/02/2015 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลโมร็อกโกบอกปฎิเสธเป็นเจ้าภาพศึกชิงจ้าวกาฬทวีปในปีนี้ เพราะกับสถานการณ์อีโบลา ส่งผลให้พวกเขาต้องอดร่วมแข่งขันรายการนี้อีก 2 ครั้งข้างหน้า

สมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา (CAF) มีมติลงโทษไม่ให้โมร็อกโกลงเล่น แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ในอีก 2 ครั้งข้างหน้า รวมถึงสั่งให้จ่ายเงินอีกเกือบ 9 ล้านยูโร เป็นค่าปรับรวมถึงค่าเสียหาย หลังจากที่พวกเขาไม่ยอมเป็นเจ้าภาพในปีนี้

สมาคมฟุตบอลโมร็อกโก หรือ FRMF ตัดสินใจที่จะขอถอนตัวจากการเป็นเจ้าภาพในคราวนี้ หลังจากที่มีความกังวลเรื่องการควบคุมเชื้ออีโบลา หลังจากที่มีการลุกลามอย่างหนักในแถบตะวันตกของแอฟริกา ทำให้เอควาทอเรียล กินี รับหน้าเสื่อแทนในที่สุด

จากกรณีดังกล่าวนี้เอง ส่งผลให้ CAF ตัดสินใจลงโทษ FRMF จากการถอนตัวที่ล่าช้าเกินไป โดยตัดสินใจที่จะมีโทษปรับเงิน 830,000 ยูโรป (1 ล้านดอลลาร์) กับค่าเสียหายอีก 8.05 ล้านยูโร ทั้งยังไม่ให้ลงเล่นในแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ในอีกสองครั้งข้างหน้า คือในปี 2017 และ 2019 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลอกสนิท! แข้งฟลูมิเนนเซโชว์เฟี้ยวข้ามบอลสองชั้นก่อนจบสกอร์
    ทีมเวิร์คแน่น! ผู้เล่นสโมสรดังจากบราซิลโชว์เหนือข้ามบอลหลอกคู่แข่งสองชั้นก่อนซัดประตูสุดงาม
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์
  • อิกวาอินซัดทดเจ็บ!นาโปลีทุบงู1-0ลิ่วรอบรอง
    -กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดมุมแคบเสียบตาข่ายอย่างสวยงามในช่วงทดเจ็บ เป็นประตูชัยพาทีม นาโปลี เฉือนเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ผ่านเข้ารอบรองได้สำเร็จ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลียรอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558นาโปลี 1 - 0 อินเตอร์ มิลานสนาม : ซาน เปาโล นาโปลี แชมป์เก่า ปรับทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แนวรุกมากันครบ...
  • บ๊ายบาย!ผียันน้องแอนกลับบ้านเกิดแล้ว
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า เก็บกระเป๋าลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ อินเตอร์นาซิอองนาล ในบ้านเกิด ด้วยสัญญายาว 4 ปีเรียบร้อย หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »