ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรุง ศรีวิไล ฉุนจัด! อยากคุยกับโรคจิตส่งของลับให้ลูกสาว

กรุง ศรีวิไล ฉุนจัด! อยากคุยกับโรคจิตส่งของลับให้ลูกสาว

Posted 07/02/2015 by Sanook


ออกมาเปิดเผยว่าโดนโรคจิตถ่ายคลิปส่งของลับมาให้ดู หลังจากที่ยอมสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่เป็นครั้งแรก สำหรับสาว "แอล กมลวรรณ" ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นเก่า "กรุง ศรีวิไล" ล่าสุดเมื่อคุณพ่อได้ทราบเรื่องก็ถึงกับโมโห จนมีกระแสเม้าท์ว่าเตรียมดำเนินการให้ถึงที่สุด ถึงกับอยากหาที่อยู่ของผู้ที่ส่งคลิปมา


งานนี้ พอมีโอกาสได้เจอทั้งพ่อกรุง และสาวแอล ในงานมอบเกียรติบัตรในโครงการ "รวมใจพสกนิกรไทย สู่จังหวัดชายแดนภาคใต้" ก็เลยได้ขอพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งพ่อกรุงก็ได้ยอมรับว่าโมโหจริง แต่ไม่คิดจะเอาเรื่อง เพียงแค่ต้องการที่อยู่เพื่อที่ขอพูดคุยและอยากให้รักษาอาการที่เกิดขึ้นไม่ให้ไปทำกับคนอื่นอีก


ที่ก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์ไป ว่าโดนโรคจิตโชว์ของลับ?
แอล: ค่ะ ตอนนี้คุณพ่อก็กำลัง...
พ่อกรุง: พูดไปเลย อายทำไม ไม่เห็นน่าอายเลย
แอล: ไม่ๆ ไม่ได้อายค่ะ ก็ตอนนี้กำลังหัวเสียนิดหน่อย เป็นห่วงมาก ก็กำลังคิดว่าอยากรู้ว่าเป็นใคร อยากตามตัวแล้ว


ตอนนี้ได้ตามตัวเป็นเรื่องเป็นราว ไปถึงไหนแล้ว?
พ่อกรุง: ยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวหรอกครับ ผมก็โมโหเป็นธรรมดาของพ่อ เป็นห่วงลูก แม่เป็นห่วงลูกอะไรแบบนี้ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จิตปกติทั่วไป แต่ก็กลกลับมาคิดอีกมุมหนึ่งคือ เขาน่าสงสาร คือคนพวกนี้จิตจะวิปลาสเยอะ บางทีคนหล่อๆ หน้าตาดีๆ พออยู่ไปนานๆ ก็ออกอาการอย่างอื่น คือมันแอบๆ อยู่ เป็นเรื่องน่าสงสารมาก จิตใจเขาเป็นอย่างนี้ โมโหไหม โมโห แต่เราเป็นคนไม่อะไร


เกี่ยวไหม กับการที่ถ่ายเซ็กซี่ด้วย?
พ่อกรุง: เรื่องแบบนี้มันเป็นมาตั้งแต่สมัยพ่อเป็นพระเอกแล้ว เมื่อก่อนดาวโป๊ใส่ทูพีช มีเกาะแค่นิดเดียว นั่งไขว่ห้าง รูปจะมีติดตามห้องน้ำเยอะมาก และพวกผู้ชายหนุ่มๆผมก็รู้ว่าเขาเข้าไปทำอะไร ไปสำเร็จความใคร่เอง เรามองว่าแบบนี้เป็นเรื่องที่น่าสงสารมากกว่า จะถามว่าโมโหไหม โมโหแน่นอน


แอล: อยากเจอไหมล่ะ
พ่อกรุง: ถ้าบอกมาว่าอยู่บ้านเลขที่นี้ ตรงนี้ ผมก็ไป ไปก็ถามว่า หนูทำแบบนี้ทำไม ลูกผู้ชายอย่าไปทำแบบนี้ น้องเขาไม่รู้เรื่องหรอก เรามาปล่อยเสรีภาพมากเกินไป นั้นก็คือหนังโป๊ เปิดกันทั่ว อย่างนี้ก็ห้ามไม่อยู่ไง คนที่ป่วยเป็นโรคจิตแบบนี้ มันก็จะป่วยไปตลอด ห้ามไม่ได้ เคยเห็นกับตาจะๆ นะ เดินตามหลัง สะพานข้ามแยกลาดพร้าวไปฝั่งเซ็นทรัลฯ เราก็เห็นเดินตามเด็กนักเรียนและก็ทำไปด้วย สำเร็จความใคร่ไปด้วย เรายังพูดเลยว่าอะไรว่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะฉะนั้นถ้าพูดไปเดี๋ยวก็จะหาว่ามาพูดการเมืองอีกแล้ว ไม่การเมือง รัฐบาลต้องเข้มงวดกว่านี้ ใครอยู่หน้าที่อะไร กระทรวงอะไร ต้องทำงาน ไม่ใช่พอเข้าไปแล้วใส่แค่หัวโขนนั่งกัน มันไม่ใช่


ตอนนี้ทราบตัวคนที่ส่งคลิปมาหรือยัง?
พ่อกรุง: แอลเขาบล็อกไปแล้วนิ ตามไม่เจอแล้ว ล่มไปแล้ว แต่ถ้าแน่จริงก็บอกน้องคนที่ทำเขาไปเลย ทำมาส่งมา หนึ่งถ้าใหญ่จริงส่งมาให้ผมเลย
แอล: ไม่ใหญ่ เล็ก บอกไปแล้ว (หัวเราะ) ก็บอกไปแล้วว่าเล็ก
พ่อกรุง: อู๊ย (หัวเราะ) ไม่รู้ ยังไม่เห็น สองถ้าแน่จริงบอกบ้านที่อยู่มา ไม่ได้จะไปทำอะไร เพียงแต่จะไปคุย ไปปลุกวิญญาณเขาให้ย้อนกลับมา ให้เป็นลูกผู้ชาย แต่ถามว่ามีโมโหไหม โมโห


จะมีแจ้งความไว้ก่อนไหม?
พ่อกรุง: เขามาปรึกษาเรา เราบอกอย่าไปทำเลยลูก ไร้สาระ เสียเวลา เป็นข่าวแค่นี้ก็ไม่ได้หลับได้นอนแล้ว


ต่อจากนี้จะหวง ไม่ให้แอลถ่ายแบบเซ็กซี่อีกหรือเปล่า?
พ่อกรุง: มีอีก2-3เล่มใช่ไหม
แอล: ยังๆ (หัวเราะ) แต่ที่ถ่ายล่าสุดคุณพ่อก็บอกว่ายังไม่โป๊นะคะ พ่อบอกว่ายังมีโป๊กว่านี้อีก
พ่อกรุง: สมัยก่อนใส่เกาะอกเป็นมะพร้าวเส้นเดียวเล็กๆ บิกินนี่ก็เข้าไปในง่ามก้น เส้นเล็ก อย่างนี้ยังโอเค


กลัวจะเจอเหตุการณ์มากกว่านี้อีกไหม?
แอล: โรคจิตใช่ไหมคะ ก็แอบหวั่นอยู่เหมือนกัน ว่าเขาจะมาถึงตัวหรือเปล่า แต่แอลก็ดูแลตัวเอง เวลาไปไหนก็มีคนไปด้วยตลอด ไปไหนก็ไม่เคยบอกว่าอยู่คนเดียวนะ คือเซฟตัวเองอยู่แล้วค่ะ เพราะคุณพ่อก็ค่อนข้างจะเซฟด้วย


พอเกิดเรื่องขึ้น คุณพ่อหวงมากขึ้นหรือเปล่า?
แอล: เอาจริงๆ คือตอนนี้ยังไม่ค่อยจะมีเวลาได้คุยกันมากเท่าไหร่เลยค่ะ ตั้งแต่กลับมาจากเมืองนอกแอลก็ลุยถ่ายละคร ลุยงาน คุณพ่อก็ลงพื้นที่ด้วย แทบจะไม่ค่อยมีเวลาได้คุยเท่าไหร่ แต่ความเป้นห่วงมันเป็นห่วงแน่นอนอยู่แล้ว เราคุยโทรศัพท์กันทุกวันค่ะ


ถ้ามีงานเซ็กซี่ติดต่อมาอีก คุณพ่ออนุญาตไหม?
พ่อกรุง: ถ่ายได้ คือถ้ามันอนาจารเกินไป เขาก็ไม่ยอมให้ผ่านอยู่แล้ว ถ่ายได้ เป็นศิลปะ แหม่ดาราฮอลลีวูดก็ถ่าย โลกมันเจริญไปแล้ว แต่จิตใจคนก็ให้เจริญตามโลกด้วย ไม่ใช่จะย้อนหลังมาสำเร็จความใคร่ตัวเอง อย่างนี้ก็ไม่ไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด เปิดอกโชว์ขาอ่อน สุดเซ็กซี่!!!
    แม้จะมีงานละครตกถึงท้องอยู่เรื่อยๆ แต่เรตติ้งของสาวหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล กลับซบเซาไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อน จุดนี้ต้องบอกว่ากระแสน้องใหม่แรงจริงอะไรจริง ดารารุ่นเก่าๆ ต่างงัดกลเม็ดเด็ดพรายของตัวเองออกมาโชว์เพื่อกระตุ้นเรตติ้ง ตัวสาวหยาดเองหากงานไหนที่ต้องโชว์นางก็ไม่น้อยหน้า วันนี้มาเบาๆ ในชุดเดรสเกาะอกโชว์เนินเนื้อทรวงพร้อมขาอ่อนขาวๆ ให้เราได้ยลกันพอเป็นกระษัย ถึงจะไม่หวือหวาแต่ก็เรียกความสนใจได้ไม่น้อย บอกเลยชุดนี้แม้จะไม่โดดเด่น แต่สาวหยาดก็ดูเซ็กซี่นะยะ
  • เอมมี่ มรกต แอบไปลองชุดแต่งงานหรือเปล่า?
    เอมมี่ มรกต ดาราสาวที่มีข่าวว่าแฟนหนุ่ม ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ คุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว และล่าสุดก็มีรูปในอินสตาแกรม เหมือนสาว เอมมี่ มรกต อยู่ในชุดแต่งงาน ไปลองชุด? หรือว่าถ่ายแบบกันนะเนี่ย มีมาให้แฟนๆ ลุ้นอีกแล้ว
  • จัดหนัก โพสต์ท่าเอ็กซ์ในอ่างน้ำ
    จัดหนัก โพสต์ท่าเอ็กซ์ในอ่างน้ำ
  • สาวสวยเซ็กซี่ต้อนรับวันวาเลนไทน์
    สาวสวยเซ็กซี่ต้อนรับวันวาเลนไทน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »