ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลไม่ห่วงสภาพจิตใจดิมาเรีย

ฟานกัลไม่ห่วงสภาพจิตใจดิมาเรีย

Posted 07/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกังวลว่า อังเคล ดิ มาเรีย จะมีปัญหาทางจิตใจหลังจากเจอเหตุการณ์ขโมยบุกบ้าน ทำให้รอประเมินอาการอีกครั้งก่อนเกมลีกกับ เวสต์แฮม แต่เปรย หมดห่วงหลังเห็นฟอร์มสุดยอดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เคมบริดจ์ ที่เจ้าตัวยืนกรานเองว่า ไม่อยากพัก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ากังวลกับสภาพจิตใจของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสชาวอาร์เจนไตน์ ที่อาจจะส่งกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนาม หลังจากเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ โดนแก๊งหัวขโมยพยายามบุกรุกบ้าน ในขณะที่สมาชิกครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา หลังเกมลีกนัดก่อนหน้านี้กับ เลสเตอร์ ซิตี้

ฟาน กัล แสดงความเป็นห่วง ดิ มาเรีย ว่าอาจไม่พร้อมเล่น แต่เจ้าตัวก็ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ เคมบริดจ์ ซึ่ง ฟาน กัล บอกว่า นักเตะบอกเองว่าอยากเล่น ไม่อยากพัก ถึงกระนั้น กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันว่า ต้องประเมินสถานการณ์ของ ดิ มาเรีย อีกครั้งสำหรับเกมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. นี้

 "เขาเป็นห่วงภรรยากับลูก ผมคุยกับเขาแล้ว เกมกับ เคมบริดจ์ เขาบอกเองว่าอยากเล่น ผมก็เลยให้เขาเล่น สมัยก่อนผมจะไม่ให้นักเตะที่ตกอยู่ในสภาพการณ์แบบนี้เล่น เพราะว่ามันเป็นกฎของมนุษย์ปุถุชน แต่กับเขาแล้ว ผมมีความรู้สึกว่า ต้องให้โอกาสเข้าเล่น และผมมีความสุขที่ทำแบบนั้น เพราะเขาเล่นดีมาก แน่นอนว่าผมต้องตัดสินใจอีกครั้งในวันอาทิตย์ แต่พอผมเห็นฟอร์มของเขาในเกมกับ เคมบริดจ์ ผมว่าผมหมดข้อสงสัยแล้วนะ" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแจงเหตุเอร์เรร่าต้องนั่งรอโอกาส
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุที่ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปยิช ต้องนั่งสำรองว่าเป็นเพราะการแข่งขัน แย่งชิงตำแหน่งในทีม เข้มข้น สูงส่ง ทำให้ เอร์เรร่า ต้องยกระดับตัวเองขึ้นไป แต่ยืนยัน ไม่มีปัญหาส่วนตัว ทั้งยังยกย่อง เอร์เรร่า ด้วยว่ามีความเป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม
  • สื่อลือเอเยนต์อัลเวสจ่อคุยซบผี
    สื่อกระทิงลือ เอเยนต์ของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า เตรียมทางหนีทีไล่ เผื่อกรณีย้ายทีมในซีซั่นหน้า เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญาใน คัมป์ นู โดยเชื่อว่าจะมีการนัดคุยกับตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้
  • ฟานกัลยันพร้อมอุทธรณ์ข้อหาของเอฟเอ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันพร้อมที่จะสู้ข้อหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีที่แสดงความเห็นเดือดหลังเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ชี้ชัดตนไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ที่พูดไปก็มาจากความรู้สึกผิดหวัง ไม่ได้โกรธเคืองอะไรเลย
  • อยู่ยาว! ฟานกัลคอนเฟิร์มแม็คแนร์ยืดสัญญาใหม่ผี
    นายใหญ่ปีศาจแดงยืนยันแนวรับดาวรุ่งลงน้ำหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้วหลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ประกาศยัน แพดดี้ แม็คแนร์ ปราการหลังอนาคตไกลเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »