ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่บังเอิญเจอ ‘แพง’โต้ เซ้งแฟนเก่า ‘โบว์’

แค่บังเอิญเจอ ‘แพง’โต้ เซ้งแฟนเก่า ‘โบว์’

Posted 07/02/2015 by สยามบันเทิง


ซดเกาเหลากันยังไม่พอ ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “แพง” ภิชาภัช มหาทิตยากุล ยังถูกเม้าท์ ควง หนุ่มจิต เชี่ยวสกุล ทายาทราชดำเนิน อดีตแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวเคยสนิท “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ เดินช็อปปิ้งของซูเปอร์มาร์เก็ต อีกด้วย


ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวซดเกาเหลามองหน้ากันไม่ติดของสาวแพงและสาวโบว์ ด้วยเรื่องที่ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร งานนี้มีแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า อาจมีเรื่องของผู้ชายเข้าเกี่ยวข้อง ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง สาวแพง-ภิชาภัช ได้รับการชี้แจงทันทีว่า


“ควงแฟนเก่าโบว์ ไม่แน่ใจค่ะ ถ้าเป็นพี่จิตนี่คือเดินเจอกันจริงๆ ไปประมาณครั้งสองครั้งตั้งแต่เค้าเลิกกันมา บังเอิญหนูไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วพี่เค้าบังเอิญเปิดร้านมวยอยู่แถวนั้น เจอกันก็ทักทายกันคุยกัน ว่าเป็นยังไงบ้าง ก็สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป คุยกันประมาณ 10-15 นาที (เจอกันบ่อยมั้ย) ถ้าเป็นบังเอิญเจอก็มีบ้างค่ะ แต่ถ้านัดเจอเนี่ยก็ไม่ค่อยค่ะ นานๆ ครั้ง อย่างนัดเจอจะมีจินนี่ไปด้วย แต่ไม่มีอะไรพิเศษอยู่แล้ว”


อย่างไรก็ตาม นางร้ายสาวกล่าวถึงความสัมพันธ์ของแพงและจิต ทายาทราชดำเนิน ต่อทันทีว่าอดีตเพื่อนอย่างโบว์ น่าจะเข้าใจและรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แพงกล่าวว่า


“กับโบว์แพง ก็ยอมรับค่ะว่ามีปัญหากันจริง มันห่างกันมาสักพักแล้วค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็ข่าวเดิมๆ เรื่องเดิมๆ ค่ะ นานมากแล้ว ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ย ผู้ชายมั้ย คิดว่าไม่เกี่ยวค่ะ อันนี้ต้องไปถามเค้าค่ะ คือเรื่องพี่จิตเนี่ย แล้วมันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย ก็เอ่อเรารู้จักแบบพี่น้อง แล้วตัวพี่จิตเองเค้าไม่ได้มีท่าทีที่ผิดปกติเลยค่ะ แพงไม่เคยคิดแม้แต่นิดเดียว แล้วตัวเจ้าโบว์เค้าก็รู้ค่ะ แล้วตัวหนูเองไม่ได้เจอพี่จิตเลย มาเป็นปี 2 ปีแล้ว ถ้าเจอก็แค่ทักทายเซย์ฮัลโหล แล้วบ๊ายบายกันไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่จัดเต็ม! ‘จั๊กจั่น’สวมน้อยชิ้น ท้าลมหนาว
    ยึดพื้นที่แม็กซิมฉบับเดือนแห่งความรัก สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เปิดเผยเนื้อหนังมังสาให้ได้เห็นกันอีกครั้งหลังจากที่เคยโชว์มาแล้วเรตติ้งดี กระแสคนดูเรียกร้องอยากเห็นอีก งานนี้ สาวจั๊กจั่น จัดเต็ม โพสท่าเป็นโปรเฟสชันนอลกูรูด้านเซ็กซี่ งานนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยเซ็กซี่และดูแพง!!!!
  • ''เจนี่''ผิวสวยเข้าตาถูกจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์
    ผิวสวย กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปเข้าตา "KA"จนต้องชวน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ "KA White Cream" ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมของ Sabiwhite สารสกัดขมิ้นบริสุทธิ์ ที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ซึ่งกลับมาอีกครั้ง ในแคมเปญ #KABornAgain "ลบจุดด่างดำของชีวิต ให้คุณเป็นคนใหม่ ได้ทุกวัน" โดยจัดงานเปิดตัวไป ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • ''กัน เดอะสตาร์''เจ้าชู้ป่าว''ฐิสา''ให้ถาม!รับห่างกันแล้วปัดเหน็บผ่านไอจี
    วาเลนไทน์แผลงฤทธิ์ ซะแล้ว คู่รัก คู่สนิท นางเอกสาว "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่วันนี้ 7 กพ. ออกมาประกาศบอก ห่างเพื่อนหนุ่มนักร้องคนสนิท "กัน" นภัทร อินใจเอื้อ ไปเรียบร้อย แต่ยังคงเป็นเพื่อน ไม่มีกาว ใจ โต้โพสต์ไอจีต่อว่าเหน็บอีกฝ่าย ขอโทษหากทำเข้าใจผิด โบ้ยถามฝ่ายชายเจ้าชู้หรือเปล่า ปัดอีกฝ่ายหึงเปลี่ยนลุคเซ็กซี่ รับเปิดใจ ไม่ได้ปิดแต่แรก
  • ''จั๊กจั่น''ประกาศ!ไม่คิดถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว โสดพร้อมเปิดใจ
    หันมารับบทนางร้ายแล้วมันเกิด กว่าบทนางเอก ล่ะสิ สาว "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แต่ใช่ว่า เพราะเด็กใหม่แจ้งเกิดเป็นดอกเห็ดนะ สาวจั่นเลยต้องหันมารับเล่นร้าย ประจวบเหมาะช่วงนั้นถ่ายเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ อื้อหือ ทำเอาหนุ่มๆตาลุกวาว!! ตอกย้ำลุกเซ็กซี่เข้าไปอีก ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ ถามไปมาสาวจั่น ประกาศชัดไม่คิดหวนกลับไปถ่ายชุดว่ายน้ำอีกเด็ดขาด สงสัยคงไม่ใช่ทาง ส่วนความรัก ยังไม่เจอคนที่ใช่ โสดพร้อมเปิดใจรับจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »