ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ปืนจ่อปาดหน้าผีซิวอัลเวสร่วมก๊วน

ปูด!ปืนจ่อปาดหน้าผีซิวอัลเวสร่วมก๊วน

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหัก ด้วยการซิว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ โดย ดิโนราห์ ซานตาน่า นายหน้าของ อัลเวส จะมาคุยเรื่องย้ายทีมกับเจ้าหน้าที่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในสัปดาห์หน้าแล้ว

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ในการคว้าตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

สัญญาของ อัลเวส กับ บาร์เซโลน่า จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว และจนถึงตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังคุยเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่กันไม่ลงตัว ซึ่งหากไม่มีการต่อสัญญากันเกิดขึ้น แข้งวัย 31 ปี ก็จะสามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ได้ทันที

ทั้งนี้ เดิมทีแบ็กขวาชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด และก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เขาไปร่วมทีม แต่ล่าสุดสถานการณ์กลับพลิกผันเมื่อ สปอร์ต รายงานว่า ดิโนราห์ ซานตาน่า เอเยนต์ของ อัลเวส จะนัดหารือกับเจ้าหน้าที่ของ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์หน้า เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องย้ายทีมแล้ว ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็หวังให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วยเกลี้ยกล่อมให้อดีตดาวเตะ เซบีย่า มาร่วมงานกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮจี้แต้มเดียว!เนย์มาร์ส่อยิงถิ่นบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงโดย ลุ้นให้ เนย์มาร์ ระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ศกนี้
  • เนย์มาร์ชูคูตินโญ่จ่อขึ้นแท่นสตาร์พรีเมียร์ลีก
    เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน หลังจากในฤดูกาลนี้ยิ่งฉายแววพรสวรรค์ให้เห็นเด่นชัดมากขึ้น พร้อมกับชมว่ายังเป็นนักเตะที่นิสัยดีน่าคบหาเวลาอยู่นอกสนามอีกด้วย
  • ฟานกัลไม่ห่วงสภาพจิตใจดิมาเรีย
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกังวลว่า อังเคล ดิ มาเรีย จะมีปัญหาทางจิตใจหลังจากเจอเหตุการณ์ขโมยบุกบ้าน ทำให้รอประเมินอาการอีกครั้งก่อนเกมลีกกับ เวสต์แฮม แต่เปรย หมดห่วงหลังเห็นฟอร์มสุดยอดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เคมบริดจ์ ที่เจ้าตัวยืนกรานเองว่า ไม่อยากพัก
  • ฟานกัลแจงเหตุเอร์เรร่าต้องนั่งรอโอกาส
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุที่ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปยิช ต้องนั่งสำรองว่าเป็นเพราะการแข่งขัน แย่งชิงตำแหน่งในทีม เข้มข้น สูงส่ง ทำให้ เอร์เรร่า ต้องยกระดับตัวเองขึ้นไป แต่ยืนยัน ไม่มีปัญหาส่วนตัว ทั้งยังยกย่อง เอร์เรร่า ด้วยว่ามีความเป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »