ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุโค่ยโบนัสตรุษจีน!ซั่มระห่ำดาวโป๊ญี่ปุ่น

สุโค่ยโบนัสตรุษจีน!ซั่มระห่ำดาวโป๊ญี่ปุ่น

Posted 08/02/2015 by siamdara

 

สื่อแดนมังกรแฉสุโค่ยโบนัสตรุษจีน บริษัทไอทีชื่อดังจัดหนักพา "ขวัญใจตี๋น้อยตี๋ใหญ่" อย่าง "จูเลีย" เอวีไอดอลไซส์มหึมา เจ้าของฉายา "หลิน จื้อหลิง แห่งวงการหนังโป๊" มามอบความสุขชั่วคืนให้กับพนักงานดีเด่น ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปตามระเบียบ


อีกเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ก็จะเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันแล้ว จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่บริษัทห้างร้านแดนมังกรจะจัดเตรียมโบนัสหรืออั่งเปามอบให้กับพนักงานที่ทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือมีอั่งเปาสุดสยิวเป็นการได้ค้างคืนกับ จูเลีย นางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นระดับแถวหน้าของวงการ ที่จะมอบให้กับพนักงานดีเด่นของ ฉีฮู 360 บริษัทผู้ดูแลความปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ตชื่อดัง จนกระทั่งกลายเป็นข่าวฮือฮาตามสำนักข่าวภาคภาษาจีนทั้งหลายแหล่อยู่ในเวลานี้

 
เรื่องราวสุดวาบหวิวที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนวาดฝันอันบรรเจิดที่จะได้ทำงานกับ ฉีฮู 360 นั้น หลุดรอดออกมาจากเอกสารการประชุมประจำปีเกี่ยวกับการแจกของขวัญแด่พนักงานดีเด่นประจำปี 2015 ที่ทำเอานักท่องโลกออนไลน์ตาลุกตาพองกันเป็นแถว เนื่องจากมีชื่อ จูเลีย หรือ จูเลีย เคียวโกะ ดาวดังหนังเอวี วัย 27 ปี รวมอยู่ด้วยในฐานะสุดยอดรางวัลในครั้งนี้ ขณะที่รถยนต์สปอร์ตสุดหรูอย่าง ปอร์เช่ 911 และทริปลัดฟ้าสู่เกาะบาหลีแบบฟรีๆ เป็นเวลา 5 วัน กลับเป็นได้แค่เพียงรางวัลที่ 2 และ 3 ตามลำดับเท่านั้น

 
สำหรับน้องหนูจูเลียนั้น เธอแจ้งเกิดในแวดวงหนังเรตเอ็กซ์มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2014 จนกระทั่งดังระเบิดเถิดเทิง อันเนื่องมาจากส่วนสัดมหึมา 40-22-33 จนต้องสวมใส่ยกทรงคัพ "เจ" (J) ของเธอนั้น ต้องตาต้อง
ใจแฟนๆ หนังใต้สะดืออย่างสุดๆ ไปเลยทีเดียว แถมเธอยังโด่งดังเป็นพลุแตกในดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ โดยได้รับฉายา "หลิน จื้อหลิง แห่งวงการหนังโป๊" เมื่อถูกนำไปเทียบเคียงกับ หลิน จื้อหลิง ดารานางแบบสาวไต้หวัน วัย 40 ปี (ดังกระหึ่มโลกบันเทิงจากภาพนตร์เรื่อง "สามก๊ก" ตอนโจโฉแตกทัพเรือ ในบทเสี่ยวเกี้ยว) ที่ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจตลอดกาลของหนุ่มตี๋ทั้งหลายทั้งปวงนั่นเอง

 
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวออกมาจาก ฉีฮู 360 หรือต้นสังกัดของ จูเลีย แต่อย่างใด ในขณะที่กระแสข่าวโบนัสสุโค่ย "วัน ไนท์ สแตนด์" (ซั่มระห่ำคืนเดียวจบ) กับ จูเลีย ยังคงบานปลายแพร่กระจายไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ชวนมอง ‘เมย์-พิชญ์นาฏ’ สวยออร่าจับ!
    สำหรับนักแสดงสาวหมวยสวยเซ็กซี่อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่สวยจนออร่าจับมาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวแบรนด์อัญมณีระดับโลก “กะรัต ลอนดอน” งานนี้สาวเมย์ ขอเซ็กซี่เบาๆ กับชุดเกาะอกสีดำโชว์ผิวขาวนวลชวนมอง เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยสีปากแดง เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่โดดเด่นหาตัวจับยากเลยก็ว่าได้
  • แค่บังเอิญเจอ ‘แพง’โต้ เซ้งแฟนเก่า ‘โบว์’
    ซดเกาเหลากันยังไม่พอ ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “แพง” ภิชาภัช มหาทิตยากุล ยังถูกเม้าท์ ควง หนุ่มจิต เชี่ยวสกุล ทายาทราชดำเนิน อดีตแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวเคยสนิท “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ เดินช็อปปิ้งของซูเปอร์มาร์เก็ต อีกด้วย
  • เซ็กซี่จัดเต็ม! ‘จั๊กจั่น’สวมน้อยชิ้น ท้าลมหนาว
    ยึดพื้นที่แม็กซิมฉบับเดือนแห่งความรัก สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เปิดเผยเนื้อหนังมังสาให้ได้เห็นกันอีกครั้งหลังจากที่เคยโชว์มาแล้วเรตติ้งดี กระแสคนดูเรียกร้องอยากเห็นอีก งานนี้ สาวจั๊กจั่น จัดเต็ม โพสท่าเป็นโปรเฟสชันนอลกูรูด้านเซ็กซี่ งานนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยเซ็กซี่และดูแพง!!!!
  • ''เจนี่''ผิวสวยเข้าตาถูกจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์
    ผิวสวย กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปเข้าตา "KA"จนต้องชวน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ "KA White Cream" ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมของ Sabiwhite สารสกัดขมิ้นบริสุทธิ์ ที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ซึ่งกลับมาอีกครั้ง ในแคมเปญ #KABornAgain "ลบจุดด่างดำของชีวิต ให้คุณเป็นคนใหม่ ได้ทุกวัน" โดยจัดงานเปิดตัวไป ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »