ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ชูความมั่นใจพาเสือเหลืองขย้ำไฟร์บวร์ก

คล็อปป์ชูความมั่นใจพาเสือเหลืองขย้ำไฟร์บวร์ก

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ชี้การที่ลูกทีมเล่นกันอย่างมั่นอกมั่นใจ เป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุรู้อยู่แล้วว่า "เสือเหลือง" ชุดนี้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหากมีความมั่นใจ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของตนบุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 3-0 ถึงสนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นเพราะทัพ "เสือเหลือง" เล่นกันอย่างมั่นใจ

ฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ มีฟอร์มที่ย่ำแย่สุดๆ สวนทางกับหลายซีซั่นก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้าเกมกับ ไฟร์บวร์ก พวกเขาถึงขั้นจมบ๊วยของตารางคะแนน แต่เกมล่าสุดทีมของ คล็อปป์ คืนฟอร์มเก่งจนได้ชัยชนะจากผลงานของ มาร์โค รอยส์ นาทีที่ 9 และอีก 2 ประตูของ  ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ในนาทีที่ 56 กับ 72 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม จากการลงเล่น 20 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนที่ต้องไปเล่นเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้น-ตกชั้น กับทีมจาก ลีกา 2

"เราได้เห็นกันแล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณมีความมั่นใจในตัวเอง วันนี้หลายอย่างมันดีขึ้นเยอะ ซึ่งผมไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรเลย ผมรู้ดีว่าทีมชุดนี้มีดีแค่ไหน" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้บุกอัดม้าขาว2-0,เสือเหลืองคืนฟอร์ม3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเก็บชัยได้สำเร็จในครึ่งฤดูกาลหลังเมื่อบุกไปอัด "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท 2-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่อีกคู่ ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาหาฟอร์มเก่งเจอจนได้ หลังบุกไปไล่ถล่ม ไฟร์บวร์ก คาถิ่น 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ม้าขาวดิ้นรนหนีตาย!เสือใต้จัดเลวานเต็งซัด
    บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้จัดทัพใหญ่ลงสนามหวังเก็บสามแต้มเต็มจัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ท นัดนี้ต้องการแต้มเช่นกันเพื่อดิ้นรนหนีโซนท้ายตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • บาร์เน็ตต้าซัด!ชาลเก้ทุบกลัดบัค1-0แซงขึ้นที่3
    ทรันกีโญ่ บาร์เน็ตต้า ยิงประตูชัย ช่วยให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน แซงทีมเยือนและเอาส์บวร์ก ที่มี 33 แต้ม ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 20 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ยื่นอุทธรณ์โทษแบนบัวเต็ง
    บาเยิร์น มิวนิค ยื่นอุทธรณ์โทษแบนของ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน หลังเห็น เดเอฟเบ ลงดาบแรงเกินไปที่ห้ามลงสนามถึง 3 นัด โดยจะทราบผลการตัดสินในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »