ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้เชื่อมิลานเล่นได้ใจแม้แพ้ยูเว่

ปิ๊ปโป้เชื่อมิลานเล่นได้ใจแม้แพ้ยูเว่

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มองบวก แม้จะออกไปแพ้ ยูเวนตุส 3-1 ในเกมลีกอิตาเลียน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าถึงจะแพ้ แต่เล่นได้ใจ เชื่อขวัญกำลังใจมาเป็นกอง และหากเล่นได้แบบนี้ในเกมนัดต่อๆ ไป ทีมจะเก็บชัยชนะได้แน่นอน

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยังมั่นอกมั่นใจว่าทีมของเขาจะฟื้นตัวกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีได้ในเวลาไม่นาน หลังจากโดน ยูเวนตุส แชมป์เก่าสคูเด็ตโต้ ถล่มเละ 3-1 ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
           
คาร์ลอส เตเวซ ยิงให้ ยูเว่ นำไปก่อนตั้งแต่นาที 14 แต่ มิลาน ตีเสมอได้จาก ลูก้า อันโตเนลลี่ ในนาทีที่ 28 ก่อนที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จะทำประตูให้ ยูเว่ นำอีกครั้งนาที 32 และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 2-1 จากนั้นเป็น อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสแปนิช ยิงตอกฝาโลงให้ ยูเว่ ชนะขาดลอย 3-1 ในนาที 65 รั้งจ่าฝูงแบบสบายๆ มี 53 แต้ม ทิ้ง โรม่า ที่ยังไม่ลงสนาม อยู่ 10 แต้ม ส่วน มิลาน อยู่ที่ 9 ชั่วคราว มี 29 คะแนนจาก 22 นัด
           
"ผมต้องขอแสดงความยินดีกับทีม เพราะว่ามันยากมากที่ต้องสู้กับทีมแบบนี้ เราเสียประตูที่สองและสามในช่วงเวลาสำคัญของเกม เรามีช่วงที่ครองบอลได้ และกดให้ ยูเว่ ตั้งรับ ในเกมแบบนี้ ไม่สำคัญว่าผลจะออกมายังไง มันมีผลต่อขวัญกำลังใจมากเราต้องเปลี่ยนแนวโน้มของผลการแข่งขันบ้าง ซึ่งด้วยทัศนคติและความมุ่งมั่น รับรองชัยชนะจะตามมาแน่ๆ ในอีกไม่นาน" ปิ๊ปโป้ กล่าว
           
ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลังวัย 27 ปี ประเดิมเกมแรกด้วยการยิงประตู หลังย้ายจาก เจนัว กลับมาถิ่นเก่าที่แจ้งเกิดไว้ โดย ปิ๊ปโป้ เอ่ยชื่นชมแข้งใหม่ทุกคนของทีม "ผมประทับใจนักเตะใหม่ทุกคน ตอนนี้เรารอแค่ให้นักเตะที่เจ็บฟิตกลับมา เพื่อเพิ่มทางเลือกเท่านั้น ผมอยากได้ อันโตเนลลี่ และประธานนำนักเตะที่ผมต้องการมาให้ผม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการศรัทธาในแนวทางของผม"
           
"ลูก้า เล่นดี และมีบุคลิกชัดเจน นี่คือนักเตะแบบที่ผมต้องการ ผมเชื่อมั่นในการตัดสินใจของผม ผมไม่คิดว่าผมจะบันดาลความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ แต่ผมหวังว่า ด้วยความทุ่มเทเราจะได้เห็น มิลาน ทำได้อย่างที่คาดหวังไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 3-1 เอซี มิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ จ่าฝูง ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบไม่ยากเย็น 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน ทิ้ง อาแอส โรม่า ที่มีแข่งในวันพรุ่งนี้เป็น 10 คะแนน ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเตรียมส่งป็อกบาผนึกเตฟซัดมิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดหนักโดยจะส่ง ปอล ป๊อกบา ผนึกคมแข้งกับ คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นล่าตาข่ายเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ศกนี้
  • กัลเลียนี่ยันไม่ปลดปิ๊ปโป้แม้ชวดโควตายุโรป
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ จะไม่โดนเด้งจากเก้าอี้กุนซือ ไม่ว่าทีมจะได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็ตาม หลังจากได้พูดคุยกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และพร้อมจะให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในระยะยาว
  • ตอร์เรสรับรู้สึกไร้ค่าตอนเล่นให้มิลาน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด รับตอนที่อยู่กับ เอซี มิลาน ตนดูเหมือนไร้ค่ามากๆ เพราะแทบไม่มีโอกาสที่จะได้ลงสนามเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »