ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก เดือด! ถูกฉกรูปโปรโมทสถานบันเทิง

ปุ๊กลุก เดือด! ถูกฉกรูปโปรโมทสถานบันเทิง

Posted 09/02/2015 by mthai


อารมณ์ขึ้นเดือดปุดๆ เลยทีเดียว!! สำหรับสาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลังถูกสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งฉกรูปบิกีนี่ของเธอไปทำบิลบอร์ดขนาดใหญ่แปะโปรโมทธุรกิจกลางคืน ซึ่งเป็นรูปลิขสิทธิ์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สซะด้วย!! สาวปุ๊กลุก จึงจัดการโพสต์ประจานลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขู่ดำเนินคดีถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องศักดิ์ลูกผู้หญิง!!

 
"ขอประณามการกระทำของสถานบันเทิงแห่งนี้ ที่นำรูปของปุ๊กลุกขึ้นโปรโมทร้าน ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดรวมถึงเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน นอกจากนี้รูปที่คุณนำไปโปรโมทร้านยังเป็นรูปลิขสิทธิ์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งถ่ายให้ตอนเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส แต่คุณกลับนำไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตและใช้ในทางมิชอบ จึงขอวิงวอนให้คุณเลิกกระทำแบบนี้ เพราะมันได้สร้างความเสียหายให้คนอื่นและครอบครัวเขาอย่างมาก โปรดยุติการทำธุรกิจโดยการทำร้าย และสร้างความเสียหาย เดือดร้อนให้ผู้อื่น"

 
"ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นตกใจและสะเทือนใจมาก คุณกล้าทำแบบนี้ได้อย่างไร การนำรูปของคนอื่นไปโปรโมทร้านตนเองโดยมิได้รับอนุญาตก็ผิดกฎหมายอยู่แล้ว ยังกล้านำไปโปรโมทธุรกิจประเภทกลางคืนซึ่งถือเป็นการหมิ่นประมาท และสร้างความเสื่อมเสียให้กับเจ้าของรูป ท้ายที่สุดนี้ปุ๊กลุกขอดำเนินคดีทางกฎหมายถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืน และเพื่อไม่ให้คุณกระทำการเช่นนี้กับลูกผู้หญิงคนอื่นด้วยเช่นกัน ขอย้ำชัดๆ ว่าคุณไม่มีสิทธิ์ใช้รูปผู้หญิงคนไหนก็ตามที่เขามิได้ยินยอม ไม่เคยรู้จักคุณ ไปใช้ในทางที่เสียหายเช่นที่คุณกำลังทำอยู่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องอลิสกับความน่ารักสดใส
    น้องอลิสกับความน่ารักสดใส
  • คริส หอวัง ปัดทะเลาะ เจนี่ ยันแก๊งนางฟ้ายังไม่แตก
    คริส หอวัง ปัดข่าวทะเลาะกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ยันแก๊งนางฟ้ายังไม่แตกรักกันดีเหมือนเดิม เชื่อคนปล่อยข่าวคงอิจฉา
  • แคนดิซ สแวนโพล เร่าร้อนชวนหลงใหล
    การเห็นสาวฮอตในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่มันเหมือนกับคลื่นยักษ์ที่โถมเข้าใส่หัวใจชายหนุ่ม โดยเฉพาะ แคนดิซ สแวนโพล หนึ่งในนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท ที่เหมือนเกิดมาเพื่อเป็นนางแบบชุดชั้นใน ทั้งส่วนเว้าส่วนโค้งชวนให้เคลิบเคลิ้มเหลือเกิน
  • ''หยาด'' งัดอึ๋มอวดเบาๆ
    ไม่ใช่แค่สวยแสดงเก่งแต่เรื่องความเซ็กซี่เนี่ยขอบอกนางเอกสาว ''หยาดทิพย์ ราชปาล'' มีไม่ด้อยไปกว่าซุป''ตาร์สาวทั้งประเทศ ออกงานไหนก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดมาเบาๆ ในชุดเดรสเกาะอกโชว์เนินเนื้อขาวๆ ให้ได้ยลกันพอเป็นกระสาย ถึงจะไม่หวือหวาแต่ก็เรียกความสนใจได้ไม่น้อย บอกเลยชุดนี้แม้จะไม่โดดเด่น แต่สาวหยาดก็ดูเซ็กซี่ไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »