ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ตำหนิอิคาร์ดี้ไม่ฉลองหลังทำประตู

มันโช่ตำหนิอิคาร์ดี้ไม่ฉลองหลังทำประตู

Posted 09/02/2015 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตำหนิ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ว่าน่าจะลืมเหตุการณ์โกรธเคืองกับแฟนบอลจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้แล้ว หลังจากนักเตะยังคงมีอาการผิดหวังและไม่ยอมฉลองหลังทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความผิดหวังที่ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ปฏิเสธที่จะแสดงอาการดีใจหลังจากทำประตูได้ในเกมลีกที่เปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ ปาแลร์โม่ ไป 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ มีปัญหาโกรธเคืองกับแฟนบอล "งูใหญ่" หลังจบเกมแพ้ ซาสซูโอโล่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่เขาโยนเสื้อขึ้นไปให้กองเชียร์บนอัฒจันทร์แต่กลับถูกแฟนบอลโยนกลับคืนลงมา และแม้จะเข้าใจว่าตัวนักเตะยังผิดหวังกับเหตุการณ์นั้น แต่ มันชินี่ ต้องการให้กองหน้าวัย 21 ปี มีความสุขกับสิ่งที่เขาทำในปัจจุบัน

กุนซือ อินเตอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต ว่า "เขาทำได้ดีมากคืนนี้ แม้ผมจะไม่ชอบที่เขาไม่ฉลองหลังทำประตูได้ บางทีอาจยังมีอารมณ์ผิดหวังจากเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ปรบมือให้เขา และผมคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว"

มันชินี่ ยังชื่นชม เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ซึ่งเป็นคนทำประตูแรกของเกมนี้ว่า "เขาเป็นกองกลางที่มีทุกอย่าง ทั้งคุณภาพ ความแข็งแกร่ง และการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถเล่นได้ทั้งระบบกองกลาง 2 และ 3 คน เขาดูไม่มีปัญหาในการปรับตัว แต่ในภาพรวมเรายังมีจุดต้องปรับปรุง ดูจากจังหวะอันตรายที่ปาแลร์โม่ได้จากความผิดพลาดของเรา"

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ "เนรัซซูรี่" ขยับขึ้นไปอยู่เหนือ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง และรั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนนเซเรีย อา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »