ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เชื่อ3หอกบาร์ซ่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ

เนย์มาร์เชื่อ3หอกบาร์ซ่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ

Posted 09/02/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เชื่อ 3 ประสานในแดนหน้าของทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทั้งหมดต่างช่วยพังประตูให้ต้นสังกัดบุกถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ซีซั่นนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำงานหนักต่อไป

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าแนวรุกของต้นสังกัดที่มีตัวเองกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ล่าสุดทั้ง 3 คนต่างช่วยกันพังประตูให้ทีมบุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 5-2 ในเกมลีก ที่สนามซาน มาเมส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมไม่เชื่อว่าจะมีใครมาหยุดเราได้ แต่เราทำงานหนักมากเพื่อช่วยเหลือทีม ผมแน่ใจว่าเราจะชนะมากขึ้นเรื่อยๆ และจะดียิ่งขึ้น เราจะทำได้ดี แต่เราจำเป็นต้องทำสิ่งที่เราทำอยู่ต่อไป เรามีความสุขมากๆ เพราะเราโชว์ฟอร์มได้อย่างที่เราต้องการในสนามในเวลานี้"

"แต่มันยังมีอีกหลายเกมรออยู่ และฤดูกาลก็ยังคงอีกยาวไกล แต่เรามีความสุขกับการอยู่ในกลุ่มผู้นำ ตอนนี้เราต้องจดจ่ออยู่กับสิ่งที่เราทำ เราต้องทำงานในสนามต่อไป แต่สิ่งที่เราทำในวันนี้น่าตื่นเต้นมาก" เนย์มาร์ กล่าว

บาร์ซ่า ชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันในทุกรายการ ทำให้ล่าสุดพวกเขาตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »