ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี แถลงดวล ยะโฮร์ฯ เพลย์ออฟ ACL ทรูสปอร์ต2ยิงสด

บีจี แถลงดวล ยะโฮร์ฯ เพลย์ออฟ ACL ทรูสปอร์ต2ยิงสด

Posted 09/02/2015 by goal.com

 

กระต่ายแก้วลั่นพร้อมเต็มที่ ก่อนเล่นศึกACL รอบคัดเลือก ด้านโบยาน โฮดัค รับเสือใต้มลายูต้องเช็คความฟิตของ ลูเซียโน่ ฟิเกรัว กองหน้าตัวเก่ง เกมนี้ช่องทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม ก่อนศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2015 รอบคัดเลือก รอบที่ 2 ระหว่างทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับทีม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จากประเทศ มาเลเซีย

โดย ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยถึงเกมนัดนี้ว่า “เราได้เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี บรรยากาศในทีมยอดเยี่ยมมาก ซึ่งนักเตะทุกคนต่างหวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้แฟนบอล บีจี ได้มีความสุข เราจะเล่นด้วยสไตล์ของเรา โดยเกมนี้เราจะรอเช็คความฟิตของ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว และ อนุวัตน์ พรมโยธา ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนัดนี้หรือไม่”

ด้าน พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องตัวเก่งทีม บีจี ได้กล่าวว่า “ผมเองก็ไม่มีข้อมูลของ ยะโฮร์ฯ มากนัก แต่เพิ่งได้ดูถ่ายทอดสดเกมที่ผ่านมาของพวกเขา ผมมองว่าพวกเขามาเยือนจะต้องเกมรับเป็นหลัก ซึ่งเราจะเล่นด้วยความไม่ประมาท ในส่วนของนักเตะบิ๊กเนมของพวกเขานั้นผมเฉยๆ นะ เพราะนักเตะ บีจี ของเราทุกคนต่างมีความสามารถไม่แพ้พวกเขาแน่นอน”

ขณะที่ โบยาน โฮดัค เฮดโค้ช ยะโฮร์ฯ กล่าวว่า “เกมในรอบที่ผ่านมา นักเตะต่างชาติของเราไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่เกมนี้พวกเขาจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว สิ่งที่น่ากังวลใจสำหรับเราก็คือการลงเล่นในสนามหญ้าเทียม ซึ่ง บีจี น่าจะมีความคุ้นเคยกับสนามมากกว่า ในส่วนของ ลูเซียโน ฟิเกรัว เพิ่งกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีม เราต้องเช็คอีกครั้งว่าเขาจะพร้อมลงสนามในเกมนัดนี้หรือไม่ โดยการแข่งขันรายการนี้ทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีและสนุกอย่างแน่นอน”

ส่วน ซาฟิค รอฮีม ดาวเตะ ยะโฮร์ฯ ได้กล่าวว่า”เรามีผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ หวังว่าผู้เล่นที่มีอยู่จะสามารถทดแทนกันได้ ซึ่งเราเตรียมทีมมาลงเล่นในนัดนี้เป็นอย่างดี”

สำหรับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบคัดเลือก รอบที่ 2 ระหว่างทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับทีม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะแข่งขันในวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2 (ช่องทรูวิชั่นส์ 682) และบัตรเข้าชมการแข่งขันแฟนบอลสามารถซื้อได้ ณ จุดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันในแต่ละโซน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »