ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตกบรรยากาศการแสดงสุดมันส์ ''แกรมมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 57''

เก็บตกบรรยากาศการแสดงสุดมันส์ ''แกรมมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 57''

Posted 10/02/2015 by siamdara


ในงานประกาศรางวัลทางดนตรีระดับโลกอย่าง "แกรมมี อวอร์ดส์" สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยคงเป็นการแสดงสุดอลังการของบรรดาศิลปินที่ตบเท้าเข้าร่วมนำเพลงฮิตมาโชว์กันเต็มเหนี่ยว


และการจัดงานครั้งที่ 57 เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ก็ยังคงมีทัพศิลปินระดับโลกมาร่วมทำการแสดงกันอย่างคับคั่งเหมือนเดิม ใครเด่นใครเจ๋งอย่างไรลองไปดูภาพบรรยากาศกันได้เลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใบเฟิร์น" เซ็กซี่เปรี้ยวอมหวาน
    ยิ่งโตยิ่งสวยที่สำคัญเสน่ห์ของเธอยิ่งน่าหลงใหลเพิ่มขึ้นทุกขณะสำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยเฉพาะรอยยิ้ม แววตาขี้เล่น ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ไร้เดียงสา ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยกให้เธอเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ ทั่วเมืองไทยกันเลยทีเดียว
  • เก็บตก GND 2015 รอบคัดเลือก รับรองว่า แน่น!
    ผ่านไปแล้วสำหรับรอบคัดเลือก ครั้งที่ 1 การประกวดสาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2015 วันนี้เราเอาภาพเก็บตก เบื้องหลังแน่นๆ จุกๆ มาให้หนุ่ม ๆ ได้ชื่นชมกัน!
  • ''เอมมี่-ฮาร์เวิร์ด''อวดใหญ่.. อวดเสียวเพียว!!
    เอาจริงไรจริง หวานจริง ยกให้น้องนมบะลั่กกั๊ก "เอมมี่"อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่ล่าสุดหอบเต้าภูเขาไฟ หอบหัวใจลัดฟ้าไปหา"ฮาร์เวิร์ด หวัง" สุดเลิฟที่มาเลเซีย อ๊ะ..งานนี้"เอมมี่"ก็ไม่พลาดอวดเต้าโตๆหุ่นดี๊ดี พร้อมบั้นท้ายน่าขยี้ ชุดบิกินี่สุดสยิว แถมยังเสิร์ฟเลิฟซีนกลางน้ำกับหวานใจแล้วอัพภาพลงไอจี
  • สยอง!!''แอ๊ป-สตาช่า''โร่แจ้งความอดีตแฟนขู่ฆ่า!!!!!
    เมื่อช่วงเช้าวันนี้( 9 ก.พ. 2558) ที่สน.ทองหล่อ น.ส.สตาช่า หรือ "แอ๊ป" ด่านสิทธิเตโชดม อดีตนักร้อง-นางแบบชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ กิตติภิวัฒน์ ร้อยเวร สน.ทองหล่อ หลังถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ และหญิงสาวคนหนึ่ง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ส่งข้อความทำลายชื่อเสียง ผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค หรือเฟซบุ๊ก เนื่องจากชายหนุ่มคนดังกล่าวถูก น.ส.สตาช่า บอกเลิก หลังจับได้ว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดย น.ส. สตาช่า เปิดเผยว่า ตนประกอบธุรกิจรับจัดอีเว้นท์ประมาน 3 ปีแล้ว รู้จักกับแฟนหนุ่มรายนี้ก่อนที่จะคบหาดูใจกัน ต่อมาประมาณกลางปี 2556 เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เวลาทะเลาะมีปากเสียง..แฟนหนุ่มมักใช้กำลังทำร้ายร่างกายตนอย่างรุนแรงถึง 6 ครั้ง ตนจึงหาสาเหตุถึงที่มาที่ไป กระทั่งมาทราบว่าแฟนหนุ่มแอบไปคบค้าสมาคมกับกลุ่มเพื่อนที่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดจึงเป็นที่มาของการเลิกรา “แอ๊ป” กล่าวต่อ ว่า สองเดือนต่อมาหลังจากเลิกรากัน แฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้ติดต่อกลับมาหา บอกว่าขอโทษกับการกระทำที่ผ่านมา อยากกลับมาประเทศไทยด้วยความรักที่ยังมีให้กันอยู่ จึงกลับมาคบหากันอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นพฤติกรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »