ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ

เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ

Posted 10/02/2015 by siamsport


บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะฟิตพร้อมบู๊ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ราฟินญ่า แบ็กจอมลุย ก็ฟื้นตัวจากอากาารเจ็บเอ็นข้อเท้าและมีลุ้นลงสนามด้วยเช่นกัน

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ได้รับข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สตาร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ได้ลงเล่นให้กับยอดทีมแห่งบาวาเรียเลยในปีนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บต้นขา แต่ก็สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ และเขาก็มองในแง่ดีว่าจะฟิตพร้อมลงเล่นในเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า

"เราจะรอดูว่ากล้ามเนื้อมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อการทำงาน แต่ผมหวังว่าจะได้เล่นกับ ฮัมบูร์ก วันเสาร์นี้" ริเบรี่ กล่าว

ขณะที่ ราฟินญ่า กองหลังตัวเก่ง ก็กลับมาซ้อมกับกลุ่มเมื่อวันจันทร์ หลังพลาดเล่นให้ บาเยิร์น ใน 3 เกมแรกที่กลับมาจากการช่วงพักหน้าหนาว เนื่องจากเจ้บเอ็นข้อเท้า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น น่าจะยินดีกับการกลับมาของทั้งคู่ เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมบุกเยือนยูเครน เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ชัคตาร์ โดเนตสค์ วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

บาเยิร์น มีผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ เฟาเอฟแอล โวล์สบวร์ก และเสมอกับ ชาลเก้ 04 แต่ก็กลับมาคว้าชัยได้ในการเจอกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ยังนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา โดยทิ้งห่าง 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!โทษแบนบัวเต็งถูกตัดเหลือ2เกม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ได้รับการลดโทษแบนลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อย โดยจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์หน้า
  • อีกรอบ!ซีอีโอเสือเหลืองยันไม่เด้งคล็อปป์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน ยังไม่คิดที่จะตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแน่ หลังมีกระแสข่าวว่า "เสือเหลือง" เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้วถ้าหาก คล็อปป์ บอกลาทีม
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่พี่เสือเน้นแดงเข้ม
    สาวก บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเก็บเงินรอได้เลย เมื่อมีภาพชุดเหย้าที่อาจจะใช้ในซีซั่น 2015-16 หลุดออกทางโลกออนไลน์แล้ว โดย "เสือใต้" เน้นใช้สีแดงเข้มทั้งตัวไม่มีลวดลายใดๆ มาแซม ขณะที่ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เน้นสีกรมท่า
  • สตุ๊ตการ์ท 0-2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเก็บชัยได้สำเร็จในครึ่งฤดูกาลหลังเมื่อบุกไปอัด "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท 2-0 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่อีกคู่ ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาหาฟอร์มเก่งเจอจนได้ หลังบุกไปไล่ถล่ม ไฟร์บวร์ก คาถิ่น 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »