ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ

ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเล็งที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หาก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ก็อาจจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป และพวกเขาก็เล็งไปที่ ซิเมโอเน่ ซึ่งนำ แอต.มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา และเข้าชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

สื่ออังกฤษรายงานว่า กุนซือรายอื่นๆ ที่อยู่ในตัวเลือกของ แมนฯ ซิตี้ คือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ บาเยิร์น มิวนิค และ คาร์โล อันเชลอตติ ของ เรอัล มาดริด แต่โอกาสที่ทั้งคู่จะย้ายมายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มีน้อยกว่า

สำหรับ เปเยกรินี่ นำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแคปิตอล วัน คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในลีก ตามหลัง เชลซี อยู่ถึง 7 คะแนน โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาเลต้าเรียกร้องเรือยืดสัญญามิลเนอร์
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ มีความสำคัญต่อทีมอย่างสุดยอด พร้อมออกโรงเตือนสโมสรรีบจับแข้งผู้ดีรายนี้ขยายสัญญาระยะยาวโดยด่วนที่สุด
  • กาบาเยโร่โวเรือไม่เคยกลัวบาร์ซ่าในชปล.
    ไม่ใช้ทีมเทพที่เราเคยเห็นกัน! วิลลี่ กาบาเยโร่ มือกาวสำรอง แมนฯ ซิตี้ โวสนั่นเกมชน บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ต้นสังกัดไม่รู้สึกกลัวคู่แข่งแม้แต่น้อย เหตุทีมดังสเปนถูกปัญหารุมเร้าและฟอร์มถดถอยไปไม่น้อยในช่วงหลัง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใส่เต็มร้อยเพื่อทะยานเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้
  • กลับกัลโช่มั้ย?ยูเว่เล็งจีบโยเวติชเสริมคม
    ยูเวนตุส เตรียมกลับไปตามตื้อ สเตวาน โยเวติช ดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกร ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึงมาเสริมคมอีกรอบ หลังเคยพลาดหวังในการยื่นข้อเสนอซื้อเขามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ 7 ปีก่อน ตอนคิดย้ายออกจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด
  • เปเยกรีนี่เชื่อการลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ยังเปิดกว้าง แม้ล่าสุดทีมตนทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ฮัลล์ 1-1 แต่กระตุ้นลูกทีมต้องคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »