ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จุ๋ย’แย้มรอลุ้น อาจรีเทิร์น‘หนาม’

‘จุ๋ย’แย้มรอลุ้น อาจรีเทิร์น‘หนาม’

Posted 11/02/2015 by สยามบันเทิง


ตั้งแต่ดาราสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “หนาม” รวิ ธนดล สักพักหนึ่งงานนี้เมื่อสอบถามถึงโอกาสที่จะรีเทิร์นมารักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า สาวจุ๋ย กล่าวว่า


“มันก็ยังมีห่วงหาอาทรกันอยู่แล้ว โทรถามทักทาย ซื้อของมาฝาก สวัสดีปีใหม่ อะไรอย่างนี้ค่ะ ทานข้าวยังไม่ได้ไป แต่ไปที่ทำงานไปสวัสดีปีใหม่ค่ะ (โอกาสรีเทิร์น) อนาคตมันเป็นไปได้หมด 50/50 คือครึ่งครึ่งเลย คือยังไม่อยากปักใจเท่าไรนัก แต่ว่าก็ให้เวลาตัวเองค่ะ ความรู้ตอนนี้คือต้องการที่จะทำงานด้วย ต้องการจะมีเวลาส่วนตัวด้วย ได้คิดได้ทำอะไรด้วย ซึ่งจุ๋ยขอเวลาตรงนี้ด้วย ในการที่จะคิดทบทวนตัวเอง ถ้ามันมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงในอนาคตก็ขอให้เป็นเรื่องอนาคต ปิดตัวเองเหรอคะ ไม่ถึงขั้นปิด แต่ว่ายังไม่พร้อมค่ะ คนรอบข้างมีแต่จะพูดว่าให้ใช้เวลา ให้คิดดีๆ ไม่ว่าจะกลับหรือไม่กลับก็แล้วแต่ ก็ขอให้ใช้เวลาไตร่ตรองดีๆ แล้วกัน ทุกคนรู้นิสัยจุ๋ยหมดค่ะ ไม่เสียดายเวลาเลยค่ะ ที่ผ่านมามันมีแต่เรื่องดีๆ เรื่องไม่ดีจุ๋ยไม่จำ แล้วก็เค้าเป็นคนคนหนึ่งที่นิสัยดีและมีค่า ที่เดินเข้ามาในชีวิตอะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ขนมเค้ก รุจิรา" น่ารักไปหมดทั้งตัว!
    "ขนมเค้ก รุจิรา" น่ารักไปหมดทั้งตัว!
  • ขุ่นแม่''นิโคล''น้ำตาซึม''ทิกเกอร์''ล้างเท้าขอพร
    หนูน้อยหัวใจเทพมั่กๆ กตัญญูและน่ารักสุดๆสำหรับหนูน้อย "ทิกเกอร์" ที่วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2558) ทิกเกอร์ทำขุ่นแม่นิโคล เทริโอ น้ำตาซึมเบ้า เมื่อทิกเกอร์ได้ยกกาละมังเดินมาบอกนิโคลว่าวันนี้วันเกิดครบ 10 ขวบ ตนจะขอล้างเท้าขุ่นแม่
  • ''น้องมายด์''เด็กดอยใจดีประกาศเตรียมสละโสดแล้วจ้า
    หายเงียบไปนาน น้องมายด์ ป่วนเมือง หรือ "บุณย์พัชรี แสทองวีรกุล เจ้าของเพลงดัง "เด็กดอยใจดี" ของค่ายแมงป่อง ผ่านไปแป๊ปเดียวโตเป็นสาวย่างก้าวเข้าสู่วัย 21 ปี แล้ว แถุมยังสวยซะด้วย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศสละโสดเตรียมตัวเข้าวิวาห์วันที่ 1 มีนาคม 2558 กับเจ้าบ่าวที่ชื่อ "กอล์ฟ" ธนโชติ เพิ่มธัญกิจกุล เจ้าของธุรกิจอาหาร แถวถนนข้าวสาร
  • ''เชอรี่ สามโคก''แต้งกิ้วติ่งได้ซี๊ดสสมั่ก
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่จะทำอะไรแต่ละทีแต่ละครั้งมันสยิวเว่อร์ ก็ดูอย่าง"เชอรี่ สามโคก"โพสต์ภาพขอบคุณแฟนๆและผู้มีอุปการะคุณออกสื่อดิ๊ เห็นแล้นบอกเลยมันดีงาม ชวนให้ใจเต้นตูมตามเส้นเลือดฝอยแตก!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »