ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮดโค้ชยะโฮร์ปัดโทษหญ้าเทียม ยกสามแนวรุกบีจีสุดเจ๋ง

เฮดโค้ชยะโฮร์ปัดโทษหญ้าเทียม ยกสามแนวรุกบีจีสุดเจ๋ง

Posted 11/02/2015 by goal.com

 

กุนซือยะโฮร์รับสภาพหลังร่วงเพลย์ออฟเอซีแอลโดยยืนยันการลงเล่นในหญ้าเทียมไม่ใช่ข้ออ้าง ยกย่องฟอร์มสามแนวรุกต่างชาติกระต่ายสุดเจ๋ง

โบยาน โฮดัค กุนซือยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ดับเบิ้ลแชมป์ของมาเลเซีย ยืนยันว่าการลงเล่นหญ้าเทียมที่ลีโอ สเตเดี้ยม ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่ทีมของเขาต้องตกรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 จากการพ่ายให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอดทีมจากไทย 3-0 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้เฮดโค้ชชาวโครแอตกังวลกับสภาพสนามที่เป็นหญ้าเทียมก่อนเผชิญกับกระต่ายแก้วพอสมควร และก็พ่ายไปแบบเละเทะหลังถูกทีเด็ดของ ณรงค์ จันทร์เสวก และ ลาซารัส คาอิมบี้ ที่ทำคนเดียวสองประตู

"นี่เป็นครั้งแรกที่ยะโฮร์ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเรายังดีไม่พอ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับตัวเรา เกมนี้เห็นได้ชัดว่ารูปเกมเราเป็นรองอย่างชัดเจน ซึ่งเราต้องแสดงความยินดีกับบางกอกกล๊าส และหวังว่าพวกเขาจะโชคดีในรายการนี้" กุนซือวัย 43 ปีกล่าว

"เรื่องสนามผมมองว่าเป็นแค่ปัจจัยเล็กๆเท่านั้น และผมไม่อยากเอามันมาเป็นข้ออ้าง ผมคิดว่าพวกเราจะไม่เสียความมั่นใจ เพราะในปีนี้เราก็ลงเล่นมาสองเกมแล้วและก็ชนะมาตลอด และหลังจากนี้เราต้องลืมเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีกไปและโฟกัสสิ่งที่เราต้องทำต่อไป"

เฮดโค้ชร่างใหญ่กล่าวต่อว่า "ในสายตาผมนักเตะบีจีทำได้ดีทุกคนในวันนี้ แต่ผมชอบหมายเลข 22 ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ที่จ่ายคิลเลอร์พาสได้ดี เบอร์ 11 คาอิมบี้ที่หาช่องว่างได้ดีและวิ่งเร็วมาก เช่นเดียวกับเบอร์ 9 ที่แม้จะดูขี้เกียจไปหน่อยแต่ก็สร้างความอันตรายได้เยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังดุ! จเด็จหวังพาฉลามล้มคาชิว่าทะลุแบ่งกลุ่มเอซีแอล
    เฮดโค้ชฉลามชลตั้งเป้าพาทีมล้ม คาชิวา เรย์โซล ต่อไปเพื่อทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่มเอซีอแอลในรอบ 7 ปีหลังล่าสุดทีมกำลังมั่นใจจากการถล่ม คิตฉี ยอดทีมจากฮ่องกง
  • นางฟ้ามาโปรด!ท่าเรือคอนเฟิร์มมาดามแป้งโดดอุ้ม
    แฟนลูกหนังย่านคลองเตยเตรียมเฮหลัง ผจก.ทีมการท่าเรือ ยืนยัน “มาดามแป้ง” เตรียมแถลงเข้าร่วมสนับสนุนสโมสรวันที่ 12 ก.พ นี้ พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมลุยไทยลีก 2015
  • อัสซัมเซาแฮตทริกพาฉลามกระทุ้งคิตฉี4-1
    เลอันโดน อัสซัมเซา ระเบิดฟอร์ม กระทุ้งแฮตทริกให้กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ใน น.9, 40, 56 พาทีมเปิดบ้านถล่ม คิตฉี เอสซี ที่เหลือ 10 คน หลังจาก โล ควาง อี กัปตันทีมรับใบแดงใน น.60 ไป4-1 โดยได้อีกเม็ดจาก นูรูล ศรียานเก็ม น.27 ผ่านไปเจอกับ คาชิว่า เรย์โซล ในรอบต่อไป ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี 4 - คิตฉี เอสซี 1 ศึกฟุตบอล เอเอฟซี...
  • บีจีสุดยอดถล่มยะโฮร์3-0ลิ่วชนปักกิ่งกั๋วอัน
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ชัยชนะเกมแรกในประวัติศาสตร์ของการเข้ามาเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย เมื่อฝัง ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม คารัง ลีโอ สเตดี้ยม ไป 3-0 จากการเหมายิง 2 ประตู ของ ลาซารัส คาอิมบี้ น.51, 62 และอีกลูกจาก ณรงค์ จันทร์เสวก น.28 ทำให้ไปเจอกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในรอบสาม ซึ่ง "เดอะ แรบบิท" จะออกเดินทางไปยังประเทศจีน วันที่ 13 ก.พ.นี้ เพื่อไปปรับสภาพำร่างกายให้ชินกับอากาศเย็น ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »