ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เร่าร้อน!!อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำยุ่นเบนเข็มเล่นหนังโป๊!!

เร่าร้อน!!อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำยุ่นเบนเข็มเล่นหนังโป๊!!

Posted 11/02/2015 by siamdara


วงการว่ายน้ำในประเทศญี่ปุ่นถึงกับสะท้าน หลังมีการเปิดเผยว่า "อากาเนะ คิตาฮาระ"อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำ ที่ตัดสินใจเลิกเล่นกีฬาหันมาเอาดีในการเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ โดยเหตุผลที่ต้องเลิกเล่นเนื่องจากหน้าอกหน้าใจของเธอมันใหญ่ตูมจึงไม่เหมาะกับกีฬาประเภทนี้


อดีตนักกีฬาสาวคนงามทำให้วงการกีฬา และวงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี)  ต้องฮือฮาเมื่อ คิตาฮาระ หันไปเอาดีในการเป็นนักแสดงสงครามใต้สะดือในชื่อเรื่อง "ช็อค ! ท็อป เมอร์เมด อิน โกลเบล คอมพิทิชั่น เมค เดบิวท์ ฟอร์ มูเทกิ" (Shock! Top Mermaid In Global Competition Makes Debut For Muteki) ให้กับ มูเทกิ ค่ายหนังโป๊ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น


สำหรับโลแกนในการกระตุ้นผู้ชมที่เป็นบุรุษเพศทางค่ายหนังได้สร้างกระแสด้วยการโปรโมทว่า "ร่างกายในแบบนักกีฬาที่งดงาม และมีความยืดหยุ่น รวมทั้งหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ จี ซึ่งจะทำให้ฉากเซ็กซ์เต็มไปด้วยความเร่าร้อนและมีชีวิตชีวา"


ขณะเดียวกัน คิตาฮาระ เปิดใจถึงเหตุผลที่เธอต้องเลิกเล่นระบำใต้น้ำเนื่องจากหน้าอกที่ใหญ่โตของเธอเป็นอุปสรรคในการเล่นกีฬาชนิดนี้ "หน้าอกของฉันมันเริ่มโตขึ้นตั้งแต่ปีแรกที่ฉันเริ่มเรียนระดับมัธยมปลาย มันกลายเป็นอุปสรรคในการแข่งขัน การเล่นกีฬาระบำใต้น้ำไม่ควรมีรูปร่างแบบนี้"


อย่างไรก็ตาม สาวงามวัย 26 ปี ซึ่งเป็นสาวโตเกียวแท้ๆ เผยต่อไปว่า เรื่องนี้แตกต่างจากบรรดานักกีฬาต่างประเทศ "แขนขาของพวกเขายาว และพวกเขาก็มีการเคลื่อนไหวที่ดูงดงามมากๆ"


แน่นอนว่าการแสดงหนังโป๊เป็นเรื่องแรกของเธอย่อมเกิดความประมาท แต่ คิตาฮาระ เผยว่าเธอได้ตากล้อง และทีมงานที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ "ตอนที่ฉันได้รับคำชื่นชมหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว ฉันรู้สึกว่าสับสนอยู่ภายในกับประสบการณ์นี้จนกระทั่งทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี"


นอกจากนี้ อดีตนักกีฬระบำใต้น้ำ เปิดใจว่าเธอมีประสบการณ์เซ็กซ์ครั้งแรกตอนอายุแค่ 14 ปีเท่านั้น "ตอนอายุแค่นั้น มันเจ็บมากๆ ฉันไม่ได้มีเซ็กซ์อีกเลยจนกระทั่งฉันอายุ 19 ปี ซึ่งฉันเริ่มรู้สึกพอใจกับเรื่องเซ็กซ์"


ทั้งนี้ คิตาฮาระต้องยุติเส้นทางอาชีพนักกีฬาระบำใต้น้ำ หลังจากที่พลาดการมีชื่อติดธงทัพ "ซามูไร" ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เมื่อหลายปีก่อน จากนั้นเธอก็หันไปทำงานออฟฟิศ ซึ่งเธอรู้สึกพอใจกับอาชีพนี้ แต่สุดท้ายแรงกระตุ้นที่อยากดัง และเป็นที่รู้สึกของผู้คน ทำให้มีเอเยนซี่ติดต่อให้ถ่ายแบบนู้ดในชื่ออัลบั้ม "เมอร์เมด" (Mermaid) และถูกนำวางขายในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชมพู่’ ปวดท้องกลางดึก เหตุไส้ติ่งแตก
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกหามส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกาย
  • ‘จุ๋ย’แย้มรอลุ้น อาจรีเทิร์น‘หนาม’
    ตั้งแต่ดาราสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “หนาม” รวิ ธนดล สักพักหนึ่งงานนี้เมื่อสอบถามถึงโอกาสที่จะรีเทิร์นมารักกันเหมือนเดิมหรือเปล่า สาวจุ๋ย กล่าวว่า
  • "ขนมเค้ก รุจิรา" น่ารักไปหมดทั้งตัว!
    "ขนมเค้ก รุจิรา" น่ารักไปหมดทั้งตัว!
  • ขุ่นแม่''นิโคล''น้ำตาซึม''ทิกเกอร์''ล้างเท้าขอพร
    หนูน้อยหัวใจเทพมั่กๆ กตัญญูและน่ารักสุดๆสำหรับหนูน้อย "ทิกเกอร์" ที่วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2558) ทิกเกอร์ทำขุ่นแม่นิโคล เทริโอ น้ำตาซึมเบ้า เมื่อทิกเกอร์ได้ยกกาละมังเดินมาบอกนิโคลว่าวันนี้วันเกิดครบ 10 ขวบ ตนจะขอล้างเท้าขุ่นแม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »