ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ยตาย ! ดิว อริสรา กล้าโชว์รูปในอ่างน้ำ

อุ๊ยตาย ! ดิว อริสรา กล้าโชว์รูปในอ่างน้ำ

Posted 11/02/2015 by kapook


ขึ้นชื่อว่าเป็นสาว ดิว อริสรา สาวเซ็กซี่คนนี้มีอะไรแซ่บๆ มาให้เห็นตลอดอยู่แล้ว และล่าสุดก็มีภาพ ดิว อริสรา ในอ่างอาบน้ำกับเป็ดน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพนเค้ก" จัดเต็มโนบราเปลือยอก
    ถึงกับต้องร้อง โอ้โห อื้อหือ อู้หู กันเลยทีเดียวกับแฟชั่นเซตใหม่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดลุกขึ้นมาสลัดผ้าท่อนบน โนบราเปลือยอก ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Marie Claire ที่เผยความเซ็กซี่แบบจัดหนักจัดเต็ม เปลือยท่อนบน มีเพียงแค่เสื้อคลุมทับไว้เท่านั้นเผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจที่โผล่พ้นเสื้อออกมา งานนี้ต้องบอกว่าแซบมาก
  • ''จั๊กจั่น'' หลังขาวจั๊วะ
    เคยลุกขึ้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่ อวดผิวขาวเนียนทั่วเรือนร่างแบบไร้ที่ติ จนทำเอาหนุ่มๆตาลุกวาวเป็นแถวๆ มาแล้ว สำหรับนางเอกสาวตาคม ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ล่าสุดกับชุดดำเปิดโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะ แม้จะไม่หวือหวาอะไรมากมาย แต่เรียกได้ว่ายังสามารถสะกดทุกสายตาได้อยู่หมัดทีเดียว
  • ''รถเมล์'' อึ๋มหล่น
    แม้จะไม่ใช่สาวเซ็กซี่ แต่ก็มีของดีไม่น้อยหน้าใคร เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังเป๊ะเสมอ สำหรับนางเอกสาว ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ล่าสุดกับชุดออกแนวเรียบร้อยปกปิดเนื้อหนัง แต่ก็ยังไม่วายมีชอตเด็ดก้มๆ เงยๆ ให้ได้ลุ้น แค่นี้ก็ทำหนุ่มๆ ชะเง้อมองตาไม่กะพริบทีเดียว
  • อวบอูม ดึ๋งดั๋ง เต้าเด้งได้ BY "โย ยศวดี"
    เห็นหน้ากี่ครา สาวก้านยาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ก็ยังคงพกพาความวาบหวิวเซ็กซี่มาให้เสพกันตลอดๆ ที่คราวนี้ขอโชว์เนินอึ๋มในชุดเกาะอกบิ๊กไซส์ที่ใหญ่พอดีมือ ก่อนโยกซ้ายย้ายขวาให้ได้แชะ ได้ชมว่าจะมองนมมุมไหน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »