ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีคุยเอเยนต์มาร์กินญอสแล้ว

ปูด!ผีคุยเอเยนต์มาร์กินญอสแล้ว

Posted 11/02/2015 by siamsport


แอร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ จูเลียโน่ เบอร์โตลุชชี่ นายหน้าของ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 20 ปี ไปอยู่กับพวกเขาแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปยัง จูเลียโน่ เบอร์โตลุชชี่ เอเยนต์ของ มาร์กินญอส กองหลังชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการซื้อแข้งวัย 20 ปีไปร่วมทีม ตามรายงานของ แอร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของแดนน้ำหอม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่ากองหลังมานานแล้ว หลังจากที่แนวรับของทีมในฤดูกาลนี้ทำผลงานกันได้ย่ำแย่สุดๆ ซึ่ง มาร์กินญอส ก็เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มาร์กินญอส ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ "เปแอสเช" ในปี 2013 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 31.4 ล้านยูโร (ประมาณ 1,256 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของทีมในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก รองจาก ติอาโก้ ซิลวา และ ดาวิด ลุยซ์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เจอปัญหาในการล่าตัว มาร์กินญอส เหมือนกัน เพราะมีข่าวว่าทีมดังของกรุงปารีสยังไม่คิดที่จะขายแข้งดีกรีทีมชาติบราซิล และได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเร้าผีต้องระเบิดฟอร์มหากไม่อยากพลาด UCL สองปีติด
    จอมทัพชาวสแปนิช เชื่อว่าพวกเขาต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากต้องการกลับไปเล่นในบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาลหน้าฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องระเบิดฟอร์มออกมาหากไม่อยากพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน
  • ผีข่มขอขุดชัย!ใช้เฟลไลนี่ตัวจริงรับเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงตัวจริงเกมรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 ก.พ. ศกนี้
  • เปล่าเน้นสาดบอลยาว!ฟานกัลโชว์สถิติโต้บิ๊กแซม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์เอกสารสถิติจากเกมกับ เวสต์แฮม เพื่อตอบโต้ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" ที่บอกว่า "ปีศาจแดง" เอาแต่เน้นโยนบอลยาวอย่างเดียวในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสถิติแสดงให้เห็นว่าถึงแม้ทีมของ ฟาน กัล จะโยนบอลยาวมากกว่าอีกฝ่ายจริง แต่ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ของการผ่านบอลทั้งหมดมันก็อยู่ที่เพียง 24.2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ผีบ้าเลือด!พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยยั่วป็อกบา
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการจะให้ค่าเหนื่อยเขาสูงลิบถึง 155,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าปัจจุบันที่เจ้าตัวรับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" 70,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แบบฟ้ากับเหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »