ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวีลั่นแข้งมิลานหนุนอินซากี้

เอลชาราวีลั่นแข้งมิลานหนุนอินซากี้

Posted 11/02/2015 by siamsport


สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับทีมอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ จากมีลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ดีๆ กลายเป็นร่อแร่อาจต้องหนีตกชั้น แต่ยืนยันทุกคนในทีมสนับสุนน และหนุนหลังโค้ชฟิลิปโป้ อินซากี้ เต็มที่ ร้อยเปอร์เซ็นต์

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ปกป้อง ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชหนุ่มเก้าอี้ร้อน ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันจากผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ในซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่าทุกคนในทีมหนุนหลังเต็มที่ และมั่นใจด้วยว่า "ปิ๊ปโป้" เป็นโค้ชเก่งที่จะพาทีมประสบความสำเร็จได้

อินซากี้ ได้รับการโปรโมตจากโค้ชทีมเยาวชน ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่แทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ที่ถูกปลดไปตอนจบซีซั่นก่อน แต่ผลงานของ "รอสโซเนรี่" เอาแน่เอานอนไม่ได้ นัดล่าสุดแพ้ ยูเวนตุส 3-1 ทำให้ตลอดเกมลีก 7 นัดหลังสุด ชนะนัดเดียว ตอนนี้อยู่อันดับ 11 ของตารางหลังผ่านไป 22 นัด

เอล ชาราวี ที่ตอนนี้พักรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกอีกราวๆ 3 สัปดาห์ กล่าวถึงโค้ชวัย 41 ปี ว่า "โค้ชทุ่มเททุกอย่างหมดแล้ว เช่นเดียวกับทีม เราศรัทธาในตัวเขา เขาเป็นโค้ชที่เก่ง เป็นคนที่วิเศษ เราทุกอย่างอยู่เขียงข้างอินซากี้"

"นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เรายังมีความกลมเกลียว เป็นอันหนึ่งอันเดียว และเรารู้ศักยภาพของเราดี ตอนนี้เราต้องมองไปทีละเกม เมื่อเดือนก่อนเรายังถูกมองว่าเป็นทีมที่มีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เลย ตอนนี้กลายเป็นว่าเราดิ่งลงสู่โซนตกชั้น สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือมีสมาธิกับสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานสะกิดขุนค้อนสนดึงคูยาเต้ร่วมทัพซัมเมอร์
    เอซี มิลาน วางแผนเสริมทัพล่วงหน้า แบะท่าสนดึง ชีคคู คูยาเต้ ห้องเครื่องฟอร์มเด่น เวสต์แฮม เข้ารังช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุดติดต่อทีมดังของอังกฤษ ถามโอกาสซิวตัวนักเตะเสริมแดนกลางแล้ว
  • มิลานจวกยูเว่ตัดต่อภาพให้เตเวซไม่ล้ำ
    เอซี มิลาน อ้างว่า ยูเวนตุส ตัดต่อภาพทางทีวีเพื่อให้ คาร์ลอส เตเวซ ไม่ล้ำหน้าในจังหวะทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับ "เบียงโคเนรี่" ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอา ยูเวนตุส รีบออกโรงยืนกรานว่าไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย
  • ปิ๊ปโป้เชื่อมิลานเล่นได้ใจแม้แพ้ยูเว่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มองบวก แม้จะออกไปแพ้ ยูเวนตุส 3-1 ในเกมลีกอิตาเลียน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าถึงจะแพ้ แต่เล่นได้ใจ เชื่อขวัญกำลังใจมาเป็นกอง และหากเล่นได้แบบนี้ในเกมนัดต่อๆ ไป ทีมจะเก็บชัยชนะได้แน่นอน
  • ยูเวนตุส 3-1 เอซี มิลาน
    อัลบาโร่ โมราต้า ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ จ่าฝูง ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่ม เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบไม่ยากเย็น 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน ทิ้ง อาแอส โรม่า ที่มีแข่งในวันพรุ่งนี้เป็น 10 คะแนน ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »