ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัวแทน''ไมลี่ย์''โร่ปฏิเสธส่งหนังร่วมเทศกาลหนังโป๊

ตัวแทน''ไมลี่ย์''โร่ปฏิเสธส่งหนังร่วมเทศกาลหนังโป๊

Posted 11/02/2015 by siamdara


หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "Tongue Tied" หนังสั้นสุดหวือหวาของ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่าม จะได้ร่วมฉายในงานเทศกาลหนังโป๊นิวยอร์ก ซิตี้ ล่าสุดตัวแทนของนักร้องสาวออกโรงปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าหนังสั้นนี้จะไม่ฉายในเทศกาลหนังเรตเอ็กซ์แน่นอน


เทศกาลหนังโป๊นิวยอร์ก ซิตี้ จะจัดขึ้นในย่านบรู๊คลินระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม และทางผู้จัดงานได้ใส่ชื่อหนังสั้นความยาวเกือบ 3 นาทีของ ไซรัส ไว้ในโปรแกรมฉายด้วย นอกจากนี้ยังมีวิดีโอของคนดังคนอื่นๆ เช่น ทีล่า เตกีล่า ดาราเรียลลิตี้ โดยตามตารางฉายระบุว่าวิดีโอของ ไซรัส จะเป็นเวอร์ชั่นที่ขยายเป็น 4 นาที
 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตัวแทนของนักร้องสาววัย 22 ปี กล่าวกับ อัส วีคลี่ สื่อดังเมืองลุงแซมว่า "ไมลี่ย์ภูมิใจที่ได้ทำหนังร่วมกับ เคว็นติน โจนส์ นักสร้างหนังผู้เป็นที่ยอมรับ ทั้งเธอและเคว็นตินไม่ได้เข้าร่วมเทศกาลที่ว่านี้ในรูปแบบใดๆ ทั้งนั้น"
 

หนังสั้นเรื่อง "Tongue Tied" เป็นหนังขาวดำฝีมือกำกับของ เคว็นติน โจนส์ ผู้กำกับฯ มากฝีมือ มีนักร้องสาวเจ้าของเพลง "Wrecking Ball" แสดงอยู่เพียงคนเดียวตลอดความยาวของหนัง โดยในหนังจะเห็นเธอสวมแค่กางเกงใน มีเพียงเทปกาวและแถบผ้าคอยปกปิดส่วนสำคัญอื่นๆ พร้อมกับออกลีลาเต้นสุดยั่วยวน
 

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอ "Tongue Tied" ได้รับการเผยแพร่ออกมาประมาณเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว และ ไซรัส เคยเปิดคลิปนี้ในทัวร์คอนเสิร์ต Bangerz Tour ของเธอเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โม''ยัน''อ้อม''ตัวจริง!!ลั่นเอาเรื่อง''แคท''ถึงที่สุด
    ตรงไปตรงมายิ่งกว่าข่าวฟรีทีวีซะอีก สำหรับ "โม" อมีนา พินิจ ที่ยอมรับกับสื่อว่าตนไปลงนะหน้าทองมาจริง แต่ทำเพื่อเสริมบารมี ไม่ได้เสิรมด้านความรัก ส่วนความรักกับสาวหล่อที่ชื่อ"อ้อม" ยังเหนียวหนับ ยันฉิ่งยังไม่แตกแน่นอน และไม่ได้คบคนอื่นแต่ใช้หวานใจสาวอ้อมเป็นตัวหลอกอย่างที่เกิดเป็นกระแสข่าว
  • เซ็กซี่เฮลท์ตี้ ''อีซูจอง''
    รูปร่างสะโอดสะองจนเรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวเกาหลีเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่เฮลท์ตี้ ''อีซูจอง'' โคเรียนสตาร์สายอึ๋มที่หนุ่มๆ แดนกิมจิรู้จักเป็นอย่างดีจากการถ่ายแบบโชว์หุ่นสวย ล่าสุดสาวคนนี้ก็ได้เผยผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ชิ้นใหม่ภายหลังจากการออกกำลังกายอย่างหนัก งานนี้รับประกันเลยว่า สวย เซี๊ยะ จนไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน
  • "คาร่า ควิชี่ " สาวเท็กซัสผมบลอนด์ หุ่นเซียะสุดๆ!
    "คาร่า ควิชี่ " สาวสวยตาน้ำข้าว ผมบลอนด์เป็นลอนสวย พกความเซ็กซี่และส่วนเว้าโค้งมาแบบเนื้อๆ แน่นๆ
  • อุ๊ยตาย ! ดิว อริสรา กล้าโชว์รูปในอ่างน้ำ
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาว ดิว อริสรา สาวเซ็กซี่คนนี้มีอะไรแซ่บๆ มาให้เห็นตลอดอยู่แล้ว และล่าสุดก็มีภาพ ดิว อริสรา ในอ่างอาบน้ำกับเป็ดน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »