ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''อุบฤกษ์แต่ง''ชมพู่''แง้มหนีบ''โน๊ต''หวีท14 ก.พ.

''ปู''อุบฤกษ์แต่ง''ชมพู่''แง้มหนีบ''โน๊ต''หวีท14 ก.พ.

Posted 11/02/2015 by siamdara


งานรุมรักรุ่งยกใหเธอสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่ปีนี้หมอดูทักว่ามีดวงโกอินเตอร์ ส่วนฤกษ์แต่งสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต น่าจะเป็นปีนี้ โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า ส่วนตัวเองยังไม่มีตอนนี้ขอลุยงานก่อน โวฟีดแบกดีขึ้นปกหนังสือประเทศอินโดนีเซีย แง้มวาเลนไทน์มีแพลนควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปหม่ำข้าวลุ้นของขวัญเซอร์ไพร์สจากหวานใจ


"ปู ฤกษ์แต่งถามเค้าเองดีกว่าอย่าถามปูเลย เรายังไม่แต่ง รอก่อนได้มั้ยพึ่งรับละคร 2 เรื่องเอง คู่นั้นคบมาหลายปีแล้วนะ เราขอเวลาก่อนเราพึ่งคบ 3 ปีเอง คนปกติคบกันก็คุยกัน เราขอทำงานก่อน(มีหมอดูทักจะได้โกอินเตอร์สาธุ) มีติดต่อมาส่วนมากถ่ายแบบต่างประเทศ งานหนัง งานอื่นไม่รับ ขอทุ่มกับละครเต็มที่ค่ะ เดินทางไปต่างประเทศกลางปี เริ่มรับ มีงานติดต่อมาเยอะ รับปากทุกคนกลางปีถ่ายละครเสร็จจะรับละครเรื่องอื่นได้ ถ่ายแบบพวกยุโรปบ่อยสุด อยู่ช่วงจังหวะ ตอนนี้มีคนช่วยหางานให้ แต่ไม่มีเซ็นต์สัญญา ขึ้นปกที่อินโดนีเซีย ฟีดแบคดี การทำงานไม่แตกต่าง เค้าติดต่อตั้งแต่เข้าวงการ เซ็กซี่ก็โอเค พี่เค้าบอกสวยให้คำปรึกษาไม่ได้ออกความคิดเห็นค่ะ ช่วงนี้ก็ฟิตหุ่น พร้อมลุยงานที่ติดต่อมาหมดแน่นอนคะ"


เฮงได้ เฮงดี ตะละแม่ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินดี อยู่ดี "ปู" เปล่าทำ "โน้ต" อ้วนลงพุง
    ผ่านปีใหม่ มาเพียงไม่กี่วัน นางเอกเซ็กซี่อย่าง สาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็โดนเม้าท์หวงหวานใจสุดหล่อมากๆ ถึงขั้นให้เดี๋ยวนี้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะปล่อยให้แฟนไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อ้วนฉุแบบไม่เหลือคราบความหล่อเหมือนเมื่อตอนสมัยก่อนเลย
  • สานสัมพันธ์ ว่าที่สะใภ้‘ปู-ชมพู่’ แท็คทีมเที่ยวนิวยอร์ก
    ภายหลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมมอบแหวนเพชรเม็ดโต จนทำให้นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปลื้มปริ่มน้ำตาริน และเป็นข่าวดีให้บรรดาแก๊งเพื่อนและแฟนคลับคนรักสาวชมได้เฮกันทั่วหน้า
  • ขนาดท่าออกกำลังกาย''ปู ไปรยา''ยังเซ็กซี่
    สมเป็นสาวเซ็กซี่ที่รักสุขภาพ เพราะว่าง หรือไม่ว่างนางเอกสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก ก็ใส่ใจให้การ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม หนึ่ง สอง ซั่ม ฮึ๊บ ฮึ๋บ ตลอดเวลา
  • "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ ร้อนแรง อันดับ 1 ในหัวใจผู้ชายไทย!
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »