ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมล่าแชมป์!มังกรไฟทุ่ม120ล้าน โชว์เกราะใหม่2015

พร้อมล่าแชมป์!มังกรไฟทุ่ม120ล้าน โชว์เกราะใหม่2015

Posted 11/02/2015 by goal.com

 

มังกรไฟแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดยทุ่มเม็ดเงิน 120 ลบ.ตั้งเป้าสานความสำเร็จจากแชมป์ลีกคัพเมื่อปีก่อน โรเบิร์ตชี้แม้งบไม่มากแต่ฉลาดใช้จ่าย

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ เมื่อปีที่ผ่านมาจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรลุยศึกฤดูกาล 2015 ณ อาคาร มาลีนนท์ พร้อมเปิดตัวทัพนักเตะมังกรไฟและชุดแข่งขันใหม่สโมสร 3 ชุดได้แก่ เหย้า และ เยือน 2 ชุดแบบมีสปอน์เซอร์สนับสนุนหนาแน่นเช่นเดิม โดยชูสโลแกน "VICTORYWEARETERO" หมายถึง ชัยชนะที่ก้าวไปด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่

มังกรไฟทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมาหลังจบถึงอันดับ 3 ของตารางพร้อมคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพ รายการแรกในรอบ 12 ปีก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนจาก โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส มาเป็น โบซิดาร์ บันโดวิช รวมถึงผู้เล่นต่างชาติหน้าใหม่และไทยอีกหลายราย

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ตั้งเป้าสานความสำเร็จดังกล่าวในปีนี้โดยทางด้าน มร.ไบรอัน แอล มาร์คาร์ ปธ.สโมสรเผยว่า "ทีมของเรายังต้องการเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไป หลังปีที่แล้วจบอันดับ 3 ในลีกและคว้าแชมป์ลีกคัพ ซึ่งนั่นเป็นเหมือนการเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ที่เราจะต้องรักษาไว้ให้ได้ นักเตะของเราพร้อมที่จะพัฒนาฝีเท้าและเทคนิคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลงานปีที่ผ่านนมานั้นอย่างยอดเยี่ยม"

ส่วน โรเบิร์ต โปร์คูเรอร์ ผอ.จอมจิตวิทยากล่าวว่า "ทีมของเรามีการทุ่มงบประมาณบริหารทีมฟุตบอล ที่เปี่ยมไปด้วยความคุ้มค่า และยังสร้างนักเตะเยาวชนขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับ ชนาธิป , ธนบูรณ์ , พีระพัฒน์ จนขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติ แม้ว่าเราจะไม่ใช่สโมสรเงินถุงอะไรก็ตาม"

โดย บีอีซี เทโรศาสน จะประเดิมไทยลีก 2015 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »